CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Vệ sinh phào chỉ pu có dễ dàng không?

11:19:29 04-05-2020

Phào chỉ Pu góp phần cho nội thất ngôi nhà thêm tinh tế và sang trọng hơn. Theo xu hướng thiết kế nội thất hiện nay thì phào chỉ là một trong những phụ kiện trang trí bạn không nên bỏ qua.

 

Mách bạn cách vệ sinh phào chỉ PU đơn giản

 

1. Phào chỉ Pu và những tính năng vượt trội

 

Loại phào chỉ Pu này dùng để trang trí, che đi khuyết điểm của các mảnh ghép giao nhau của tường trần hay tường và sàn nhà. Ngoài ra, phào nhựa Pu còn là vật liệu trang trí nội thất tuyệt vời.

 

Vệ sinh phào chỉ PU
Loại phào chỉ Pu dùng để trang trí, che đi khuyết điểm của các mảnh ghép giao nhau của tường trần hay tường và sàn nhà

 

Nó giúp tạo điểm nhấn cho các mảng tường trống có diện tích lớn trong công trình. Phào chỉ nhựa Pu xuất hiện nhanh chóng thay thế và chiếm chọn niềm tin của các loại phào trang trí truyền thống bởi các tính năng vượt trội.

Bền – đẹp – an toàn – chịu nhiệt – chịu nước – giá rẻ là những ưu điểm không thể bỏ qua của phào chỉ nhựa Pu.

Các loại phào trần nhà, phào chân tường, phào lưng tường hay phào góc với mẫu mã và chất liệu đa dạng, mang đến cho không gian nhà bạn một nét đẹp hài hòa, sang trọng và tinh tế hơn.
 

Vệ sinh phào chỉ PU
Những mẫu phào chỉ PU phong phú đa dạng hiện nay


2. Cách bảo quản vệ sinh phào chỉ Pu đúng cách


Phào chỉ PU được làm từ nhựa nên không sợ ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường. Nó đặc biệt phù hợp khí hậu Việt Nam. Vậy cho nên, phào chỉ Pu là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong các công trình nội thất.

 

Vệ sinh phào chỉ PU
Vệ sinh phào chỉ PU

 

Ngoài bề mặt phào chỉ trang trí Pu có phủ lớp Film nhựa nano bảo vệ phào (phào trơn) hoặc sơn phủ nên rất ít bám bụi. Nó cũng rất dễ dàng vệ sinh lau chùi, không sợ thấm nước dẫn đến mục rữa.

Vệ sinh phào nhựa Pu đơn giản hơn phào gỗ hay phào thạch cao bởi phào chỉ nhựa Pu không bị tác động bởi nước. Do đó, bạn có thể dùng khăn ẩm để lau các bụi, vết bẩn bám trên bề mặt phào nhựa dễ dàng. Sử dụng thêm chất tẩy rửa chuyên dụng khi có các vết bẩn cứng đầu.

Đối với phào nẹp trang trí được làm từ bất cứ vật liệu nào thì khi sử dụng hay vệ sinh cho chúng để có được sản phẩm đẹp và bền, cần phải lưu ý tránh va đập mạnh lên phào chỉ, thường xuyên vệ sinh phào với từng cách phù hợp với từng loại phào.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png