CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Trần Gia Hưng Chuyên Phân Phối Phào Chỉ PU Prime Cao Cấp

09:32:26 11-06-2020

Phào chỉ Pu Prime - Vật liệu trang trí hiện đại nhất thị trường


Trước đây, phào chỉ truyền thống chính là các vật liệu như gỗ tự nhiên, thạch cao, vữa xi măng… để trang trí bề mặt công trình. Nhưng với phào chỉ truyền thống lại mang một số nhược điểm như mối mọt, cong vênh, màu sắc họa tiết hoa văn còn hạn chế, hay sứt mẻ, dễ bị vỡ khi va đập, khó vệ sinh lau chùi, dễ bị bám bẩn, nấm mốc do khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Đồng thời giá thành lại cao hơn so với phào chỉ PU và tốc độ thi công cũng chậm.

 

Hiện nay, ít ai dùng phào truyền thống nữa mà chọn phào nẹp trang trí bền đẹp hơn chính là phào chỉ PU Prime. Phào chỉ PU Prime được làm từ Polyurethane, đây một loại vật liệu nhựa tồn tại dưới nhiều dạng: cứng, mềm, xốp, có thể áp dụng cho nhiều công trình khác nhau. Đặc biệt, không bao giờ có những nhược điểm: mục nát, vỡ vụn, nứt, mối mọt,…

 

phào chỉ PU Prime
Phào chỉ PU Prime ra đời khắc phục mọi khuyết điểm của các loại phào chỉ truyền thống trước kia 

 

Lý do nên trang trí không gian bằng phào chỉ PU Prime

 

 Chịu nhiệt tốt: Có khả năng chịu nhiệt cực tốt, không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của nhiệt độ, thời tiết. Vì vậy phào không bị cong vênh, co ngót hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

✒ Độ bền cao: Phào chỉ PU Prime có độ bền cao do được làm từ nhựa PolyUrethane ở mật độ cao. Vật liệu này có khả năng bám dính bề mặt tốt, chống thấm bên ngoài, có độ đàn hồi cao. Vì thế, phào nhựa cũng sở hữu đầy đủ những ưu điểm từ vật liệu PolyUrethane. Ngoài ra, phào nhựa không bị mối mọt nên tuổi thọ lâu.

✒ Thi công đơn giản, nhanh chóng: Việc thi công phào chỉ  đơn giản, nhanh chóng do phào nhựa nhẹ, dẻo, dễ thiết kế. Với đặc tính này, bạn sẽ không phải mất nhiều công sức và thời gian để lắp đặt phào chỉ nhựa.

 

phào chỉ PU Prime
Phào chỉ PU Prime có độ bền cao do được làm từ nhựa PolyUrethane ở mật độ cao

 

✒ Vệ sinh dễ dàng: Bạn có thể vệ sinh với bất kì loại hóa chất nào mà không sợ làm hỏng phào chỉ PU Prime, do phào có khả năng chịu nước và các hóa chất cực tốt.

✒ Tính thẩm mỹ cao: Phào nhựa đa dạng về mẫu mã, hoa văn, họa tiết khác nhau, làm nổi bật không gian nhà, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Căn nhà sẽ trở nên ấn tượng và sang trọng hơn khi sử dụng phào chỉ.

 

Nơi nào cung cấp phào chỉ PU Prime chính hãng uy tín?

 

Trần Gia Hưng là cái tên bạn không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu những mẫu phào chỉ PU Prime chất lượng. Với chữ tâm đặt lên hàng đầu trong kinh doanh, công ty luôn cam kết đem đến cho bạn những mẫu phào chỉ chất lượng nhất, với giá cả tốt nhất.

Không những thế, những mẫu phào chỉ PU Prime tại đây vô cùng đa dạng về mẫu mã và màu sắc, đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng, cũng như phù hợp với nhiều công trình.

 

phào chỉ PU Prime
Những mẫu phào chỉ PU Prime vô cùng đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc 

 

Thế mạnh mà chỉ Trần Gia Hưng mới có:

Sản phẩm cam kết 100% có đầy đủ thuế và giấy chứng nhận chất lượng.

✒ Trần Gia Hưng đặt chất lượng sản phẩm lên trên hàng đầu, để có thể báo giá thi công phào chỉ PU Prime cạnh tranh nhất. Bởi vì mỗi sản phẩm nhập về đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng về chất lượng và giấy tờ liên quan đến sản phẩm.

Hàng luôn có sẵn để phục vụ khách hàng

✒ Trần Gia Hưng luôn nhập hàng đều đặn và căn cứ thị trường để luôn có sẵn hàng đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trên 63 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm

✒ Đội ngũ thi công của Trần Gia Hưng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nên thi công một cách chuyên nghiệp có quy trình làm việc cụ thể, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ.

✒ Chất lượng thi công luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

✒ Ngoài ra đội ngũ tư vấn có trình độ, tận tâm, lắng nghe yêu cầu từ khách hàng và tư vấn nhiệt tình.

✤ Báo giá phào chỉ PU Prime tốt nhất

✒ Là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm phào chỉ PU Prime trên cả nước, nên giá thành phào chỉ tại Trần Gia Hưng luôn đảm bảo tốt nhất thị trường.

 

Phào chỉ PU Prime
Tại Trần Gia Hưng bạn sẽ lựa chọn được mẫu phào chỉ PU Prime chất lượng, giá thành tốt nhất thị trường


Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý khách hàng và các đối tác lâu năm của Trần Gia Hưng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi suốt thời qua. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ thiết kế và thi công phào chỉ PU Prime phù hợp với ngôi nhà bạn.

CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG - Mỗi công trình là một sản phẩm tâm huyết của chủ nhà cũng như đội ngũ hỗ trợ. Những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ sẽ khẳng định được vị thế của mình trong mỗi công trình. Và chúng tôi mong muốn mình là một phần trong đó. 

 
0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png