CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Trần Gia Hưng báo giá phào chỉ nhựa cực hấp dẫn | Alo ngay nhé

10:40:23 10-09-2020

Phào chỉ nhựa PU - Vật liệt trang trí không thể thiếu trong mỗi công trình


Nói đến vật liệu trang trí thì phào chỉ có tác dụng tạo ra những hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt tường, trần giúp cho không gian căn nhà trở nên sang trọng hơn, đẹp mắt hơn trong mọi không gian.

Dù mọi người thường khá quen thuộc với các vật liệu truyền thống như phào thạch cao, phào gỗ,.....nhưng phào chỉ nhựa được ra đời và cũng là vật liệu trang trí mới được làm bằng nhựa cao cấp pu với nhiều đặc tính nổi bật lại thân thiện với môi trường và người sử dụng..

    Và bạn muốn sử dụng phào chỉ nhựa với nhiều hoa văn họa tiết đẹp để trang trí cho toàn bộ nội thất trong ngôi nhà?

    Và bạn chưa biết giá phào chỉ nhựa và dịch vụ thi công phào chỉ nhựa tầm bao nhiêu là hợp lý để dự trù kinh phí?

    Nhưng tại Tphcm lại có quá nhiều đơn vị cung cấp và thi công phào chỉ, vì vậy bạn chưa tìm được đơn vị nào uy tín?

    Để trả lời cho mọi câu hỏi trên, cũng như sở hữu thiết kế nội thất đẹp ấn tượng, chúng tôi xin bật mí đến quý khách đơn vị uy tín đáp ứng được mọi yêu cầu ở trên của bạn nhé! . Hãy cùng theo dõi nhé!

 

giá phào chỉ nhựa
Đâu là đơn vị cung cấp phào chỉ nhựa PU tốt nhất trên thị trường hiện nay

 

Đâu là nơi báo giá phào chỉ nhựa tốt nhất? Alo Trần Gia Hưng nhé

 

Là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế, trang trí nội thất tại Tphcm, Công ty Trần Gia Hưng tự hào là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực phân phối phào chỉ các loại và cũng là chuyên gia trang trí nội thất bằng phào chỉ tại Tphcm được nhiều khách hàng tin tưởng suốt nhiều năm qua.

Đến với Trần Gia Hưng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với ngân sách của bạn. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệm, tay nghề cao sẽ mang đến bạn những sản phẩm tuyệt vời, phù hợp với thẩm mỹ của căn nhà bạn.

Đặc biệt tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn được nhập khẩu chính hãng, mẫu mã mới và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của quý khách. 

 

giá phào chỉ nhựa
Trần Gia Hưng là đơn vị thi công phào chỉ nhựa tốt nhất hiện nay

 

Các ưu điểm nổi bật khi cung cấp phào chỉ đến tay quý khách:

 

Phào chỉ PU an toàn cho sức khỏe do có lớp than hoạt tính, có khả năng hút ẩm và khử mùi, mang lại không khí trong lành, an toàn cho ngôi nhà.

 Phào chỉ ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà, đặc biệt là những căn biệt thự hay lâu đài.

 Phào chỉ thường được sử dụng là loại phào nhựa PU với mẫu mã đa dạng, họa tiết tinh tế. Chất liệu chính của nó là nhựa Pu tổng hợp có tính mềm dẻo, bền chắt.

Phào chỉ Pu được thi công ở nhiều không gian khác nhau, vì vừa mang tính hiện đại, vừa cổ điển, nên  có tính ứng dụng cao.

     => Tạo lên không gian lịch lãm, tinh tế, thời thượng là những tính từ khiến người ta dễ liên tưởng đến PHONG CÁCH SANG TRỌNG, CỔ ĐIỂN. Đó là vẻ đẹp được toát lên từ sự kết hợp hài hòa giữa chỉ trần, ô chỉ khung tường, vật dụng nội thất..
 

Giá phào chỉ nhựa
Phào chỉ Pu được thi công ở nhiều không gian khác nhau, vì vừa mang tính hiện đại, vừa cổ điển, nên  có tính ứng dụng cao.

 

Đến với Trần Gia Hưng, quý khách sẽ vô cùng hài lòng khi trải nghiệm bởi giá ph


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, thi công nội thất các công trình khách sạn, nhà hàng, resort, Trần Gia Hưng cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, tay nghề cao sẽ mang đến bạn những sản phẩm chất lượng và mức chi phí hợp lý nhất.

Cùng với sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ chăm sóc khách hàng, luôn đứng từ phía khách hàng để lắng nghe và hiểu ý muốn cũng như nguyện vọng của khách hàng, Trần Gia Hưng mong muốn lớn nhất  đó là đem lại cho từng công trình mình thực hiện một không gian sống có hồn, đẹp tới từng chi tiết nhất.
 

Giá phào chỉ nhựa
Nếu bạn muốn sở hữu những phào chỉ sang trọng đẳng cấp, hãy liên hệ ngay với công ty Trần Gia Hưng của chúng tôi


 CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG - Mỗi công trình là một sản phẩm tâm huyết của chủ nhà cũng như đội ngũ hỗ trợ. Những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ sẽ khẳng định được vị thế của mình trong mỗi công trình. Và chúng tôi mong muốn mình là một phần trong đó.

Các bài viết nội dung liên quan:

 Vì sao phào chỉ trang trí nội thất được mọi khách hàng ưa chuộng?

Mách bạn đơn vị thi công phào chỉ pu uy tín chuyên nghiệp

Thi công phào chỉ PU HCM theo nhiều phong cách khác nhau

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png