CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Tìm Địa Chỉ Cung Cấp Phào Chỉ Đẹp Mang Thương Hiệu Uy Tín

04:59:19 01-06-2020

Dưới bàn tay khéo léo của những đội ngũ thi công có tay nghề cao, từ những khối chi tiết đơn giản đã tạo nên nhiều mẫu phào chỉ đẹp, ấn tượng và là điểm nhấn cho ngôi nhà. Không chỉ góp mặt tại các ngôi nhà phố, chung cư mà mẫu sản phẩm phào chỉ này còn được ứng dụng trong các khu biệt thự cao cấp.

 

phào chỉ đẹp
Dưới bàn tay khéo léo của những đội ngũ thi công có tay nghề cao,
 từ những khối chi tiết đơn giản đã tạo nên nhiều mẫu phào chỉ đẹp

 

Phào chỉ đẹp cao cấp - Xu hướng thiết kế tương xứng với giá trị ngôi nhà

 

+ Phào chỉ có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa do tác động của thời tiết, môi trường gây nên. Do vậy mà sử dụng lâu dài nó không gặp phải tình trạng hoen gỉ như một số dòng sản phẩm trang trí khác.

 

+ Được sơn lớp tĩnh điện bên ngoài, do vậy mà phào chỉ có nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và trang trí cho mọi công trình.

 

+ Bên cạnh được mạ một lớp kẽm giúp sản phẩm phào chỉ hạn chế tình trạng trầy xước, có khả năng chịu được lực tác động cao.

 

+ Các sản phẩm phào chỉ được cung cấp với quy trình hợp tác mua bán, thi công không chỉ theo mẫu có sẵn mà còn theo mẫu cho khách hàng yêu cầu.

 

+ Phào chỉ có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

 

+ Việc thi công, lắp đặt phào chỉ khá đơn giản, nếu chẳng may bị hư hại thì cũng dễ dàng sửa chữa được, không tốn quá nhiều thời gian.

 

phào chỉ đẹp
Không những đem lại giá trị thẩm mỹ phào chỉ còn có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa do tác động của thời tiết, môi trường gây nên

 

Vậy công ty thi công phào chỉ đẹp nào được nhiều khách hàng tin tưởng?


Trần Gia Hưng là một trong những công ty hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, mua bán phào chỉ chất lượng cao. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, với đội ngũ thi công năng động sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế, kết hợp đội ngũ công nhân kỹ thuật tay nghề cao, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo uy tín chất lượng.

Đồng thời với đó, Trần Gia Hưng chúng tôi xây dựng chính sách bán hàng với mức giá ưu đãi cùng sự hỗ trợ nhiệt tình. Điều này giúp bạn có được phương án lựa chọn sáng suốt để tiết kiệm chi phí và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

 

phào chỉ đẹp
Trần Gia Hưng là một trong những công ty hoạt động lâu năm,
có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, mua bán phào chỉ chất lượng cao

 

Các bước thi công phào chỉ tại Trần Gia Hưng

 

✒ Bước 1: Tiếp nhận cuộc gọi của quý khách về dịch vụ thi công phào chỉ.

✒ Bước 2: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đến nơi cần thi công để nắm bắt yêu cầu của quý khách, đưa ra phương án phù hợp giúp quý khách tiết kiệm chi phí nhất.

✒ Bước 3: Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm phào chỉ cho quý khách hiểu và báo lại cho công ty.

✒ Bước 4: Nhân viên sẽ bóc tách cụ thể vật liệu để báo giá cho quý khách, nếu 2 bên đồng ý thì tiến hành thi công loại phào chỉ hợp lý nhất.

✒ Bước 5: Tại cơ sở, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư sẽ thi công phần thô với những vật liệu được quy định trên báo giá.

✒ Bước 6: Phần thô được di chuyển tới công trình và lắp ghép phần còn lại.

✒ Bước 7: Hoàn thiện công trình và quý khác kiểm tra chất lượng sản phẩm.
 

Phào chỉ đẹp
Mẫu phào chỉ sau khi thi công xong


Trần Gia Hưng cam kết với khách hàng những mẫu sản phẩm phào chỉ tại đây đều được kiểm duyệt trước khi bàn giao, sang trọng phù hợp, chắc chắn bền bỉ với thời gian.

CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG - Địa chỉ cung cấp và thi công phào chỉ chất lượng, mẫu mã tinh tế, sang trọng. Hút mọi ánh nhìn tới ngôi nhà bạn.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png