CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp

08:30:33 29-04-2020

Thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp trong không gian nội thất

 

Ngôi nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất, bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn loại vật liệu nào tô điểm không gian sang trọng, đẳng cấp mà vẫn tiết kiệm và bền với thời gian. Thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp sẽ giải quyết những vấn đề của bạn, đồng thời đảm bảo sự hài lòng với loại vật liệu ưu việt này.

 

Thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp
Không gian nội thất sang trọng, lịch lãm nhờ phào chỉ PU

 

Vì sao nên sử dụng phào chỉ PU?

 

Trong trang trí nội thất hiện đại, phào chỉ PU đang là một loại vật liệu được ưa chuộng hàng đầu. Bởi nó có nhiều ưu điểm như sau:

Phào chỉ PU có thành phần là chất liệu nhựa PolyUrethane cao cấp dễ dàng uốn dẻo, uốn cong sử dụng cho các vị trí khó như trần vòm tròn hay vòm cong.

Sản phẩm này có tính thẩm mỹ và độ bền cao mặc dù dùng trong một thời gian dài mà không bị cong vênh, mối mọt đem lại không gian sang trọng tiện nghi và luôn mới cho người sử dụng. Đồng thời, nó khắc phục được mọi nhược điểm của các loại vật liệu trước đây như thạch cao, gỗ...

Trong thành phần phào chỉ chứa than hoạt tính là một sản phẩm thân thiện với môi trường, có tác dụng lọc sạch không khí và không gây độc hại.

Chất liệu này có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt vừa an toàn cho người dùng lại hạn chế nắng nóng, tiếng ồn.

Sản phẩm được lắp đặt và thi công dễ dàng nên càng được sự tin dùng của người sử dụng.

 

Thi công phào chỉ Pu chuyên nghiệp
Chất liệu phào chỉ PU có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt vừa an toàn cho người dùng lại hạn chế nắng nóng, tiếng ồn

 

Quy trình thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp

 

Phào chỉ PU rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã nên tùy vào từng kiểu không gian mà có những thiết kế và lắp đặt khác nhau.

 

thi công phào chỉ pu chuyên nghiệp
Kết quả mỹ mãn của quy trình thi công phào chỉ PU

 

Dưới đây là quy trình căn bản thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp

 

Bước 1: Khảo sát thực địa các yếu tố liên quan đã đáp ứng được để tiến hành thi công. Sau đó lựa chọn phào chỉ PU phù hợp không gian cũng như tính toán diện tích để chuẩn bị đủ số vật liệu.

Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ các công cụ hỗ trợ để quá trình thi công được nhanh và đảm bảo chất lượng như máy cắt phào, súng bắn đinh, keo chuyên dụng và đặc biệt là phào chỉ PU.

Bước 3: Tiến hành thi công phào chỉ PU.

- Đầu tiên, bạn dùng máy cắt vát chéo phào với tiết diện rộng để tăng sự tiếp giáp giữa các đầu nối và giúp các mối nối bền chặt hơn.

- Tiếp theo, bạn lấy lượng keo chuyên dụng bôi vào các mép ở mặt sau của phào dán lên vị trí định sẵn. Đồng thời, bạn dùng đinh chuyên dụng để đóng lên thân phào giúp cho vật liệu này bám chắc và cố định tốt hơn.

- Đợi keo khô bạn nhẹ nhàng dùng dụng cụ như dao để loại bỏ phần keo thừa. Sau đó, bạn dùng sơn và dụng cụ chuyên dụng vá những lỗ nhỏ hở khi đóng đinh và phần điểm tiếp xúc giữa 2 đầu nối của phào chỉ. Lưu ý là dùng những loại sơn đồng màu để vá.

- Cuối cùng, bạn sơn lớp sơn hoàn thiện phủ lên bề mặt để vừa giữ độ bền, vừa tạo sự bóng cho sản phẩm.

 

Thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp
Tiến hành thi công phào chỉ PU

 

Bạn cần hết sức cân nhắc lựa chọn phào chỉ PU phù hợp với không gian nội thất gia đình bạn đồng thời tìm đơn vị thiết kế thi công đảm bảo uy tín chất lượng để có thể. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm một địa chỉ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, tinh thần trách nhiệm cao với công việc có thể tham khảo ở Website: http://tongkhophaochipu.com/ hoặc gọi đến hotline chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhu cầu của bạn.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png