CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Sử dụng phào trang trí cho nhiều không gian khác nhau

04:54:34 28-05-2020

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay việc sử dụng phào trang trí để thiết kế không gian đã không còn quá xa lạ và mới mẻ với người sử dụng. Việc sử dụng phào chỉ để trang trí ngôi nhà của bạn cho nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, bếp, phòng ngủ hay nhà tắm cũng cần được trang trí để tạo nên thể thống nhất cho không gian ngôi nhà.

Với các không gian thì gần như trần nhà là nơi được quan tâm và sử dụng phào chỉ để trang trí nhiều nhất, Với những đường nối có kẻ hở ở giữa các tấm ván trần, ván với tường, góc chân tường thì phào chỉ lúc này sẽ phát huy hiệu quả của việc che đi các khuyết điểm đó.

Phào chỉ
Phào chỉ có thể sử dụng trong nhiều không gian nhau như: phòng bếp, phòng ngủ, tranh, ba công, ngoại thất,...

 

Điểm vượt trội của phào chỉ trang trí

 

Phào chỉ trang trí được chế tạo từ nhiều vật liệu khác nhau trong đó phổ biến là gỗ, thạch cao, pu, ps...Đặc điểm chung của những loại phào này là làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà, nhưng để lựa chọn loại phào chất lượng và phù hợp nhất thì phào PU là sự lựa chọn số 1 hiện nay.

Với khả năng chống nước, ẩm mốc, chịu nhiệt hoàn toàn phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta ngoài ra còn được cấu tạo với than hoạt tính bên trong có thể khử khuẩn môi trường mang lại không khí trong lành.

 

phào chỉ
Phào chỉ  không những làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà mà còn bảo về ngôi nhà khỏi nấm mốc, vi khuẩn,...

 

1.Phào chân tường

Phào chân tường được dùng không chỉ với chức năng làm đẹp cho ngôi nhà mà nó còn giúp che đi chỗ hở giữa tường và sàn nhà, chống ẩm mốc cho tường nhà. Phào chân tường được thiết kế với nhiều mẫu mã, phổ biến là loại phào tường hoa PU, phào nhựa trang trí chân tường PU.

 

2.Phào góc tường

Phào góc tường là loại phào được ghép với nhau bởi 2 thanh phào vuông góc 90 độ tạo thành hình chữ L. Phào góc giúp trang trí cho góc tường, góc trần nhà thêm độc đáo. Phào góc có nhiều hoa văn, họa tiết đặc sắc có thể trang trí cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ.

 

Phào chỉ
Mẫu phào chỉ góc tường 

 

3.Phào sàn nhà

Phào sàn nhà là loại vật liệu được dùng với chức năng nối các tấm gỗ với nhau. Hiện nay, việc trang trí nội thất sàn gỗ đang được ưa chuộng kéo theo sự phát triển của phào sàn nhà.

 

4.Phào khung gương

Gương cũng là món đồ nội thất không thể thiếu trong các gia đình. Có gia đình thì lắp đặt khung gương to, có gia đình lại chỉ lắp khung gương nhỏ cho vừa với tổng diện tích ngôi nhà. Dù là khung gương to hay nhỏ thì cũng nên dùng phào khung gương để trang trí cho gương. Gương được làm đẹp thì khi treo trong nhà, không gian ngôi nhà cũng trở nên sang trọng hơn.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png