CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Phào chỉ trang trí nhựa Pu có dễ bảo quản, vệ sinh bụi bẩn không?

08:25:08 21-09-2020

Phào chỉ trang trí nhựa Pu có dễ bảo quản, vệ sinh bụi bẩn không?

 

Phào chỉ trang trí góp phần cho nội thất ngôi nhà thêm tinh tế và sang trọng hơn. Các loại phào trần nhà, phào chân tường, phào lưng tường hay phào góc với mẫu mã và chất liệu đa dạng. Sau đây, Trần Gia Hưng chúng tôi sẽ hướng dẫn cho quý khách cách bảo quản và vệ sinh phào PU đúng cách để giữ phào mãi sáng.

 

Phào chỉ trang trí nhựa PU
Đâu là cách bảo quản và vệ sinh phào PU đúng cách để giữ phào mãi sáng

 

 1. Phào chỉ trang trí là gì?

Loại phào này dùng để trang trí tại những vị trí như trần, tường, cửa,…. Đây chính là vị trí dễ quan sát nhất trong nhà, vì vậy cần phải cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm với màu sắc và mẫu mã phù hợp, hài hòa với tổng thể nội thất trang trí, tạo được điểm nhấn cho bức tường.

Phào chỉ trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa chỉ Pu, mỗi loại chất liệu lại có những ưu nhược điểm riêng. Phào gỗ có ưu điểm thân thiện với môi trường nhưng lại khó bảo quản, dễ ẩm móc, mối mọt. Phào nhựa Pu với ưu điểm có khả năng chống nước, mối mọt và giá thành rẻ hơn, lại dễ bảo quản.

 

Phào chỉ trang trí nhựa PU
Phào chỉ dùng để trang trí tại những vị trí như trần, tường, cửa,…

 

 2. Cách bảo quản và vệ sinh từng loại phào chỉ trang trí Pu

Phào chỉ PU được làm từ nhựa nên không sợ ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường. Nó đặc biệt phù hợp khí hậu Việt Nam. Vậy cho nên, phào chỉ Pu là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong các công trình nội thất.

Bên ngoài bề mặt phào chỉ trang trí Pu có phủ lớp Film nhựa nano bảo vệ phào (phào trơn) hoặc sơn phủ nên rất ít bám bụi. Nó cũng rất dễ dàng vệ sinh lau chùi, không sợ thấm nước dẫn đến mục rữa. Quý khách chỉ cần 1 cái khăn sạch thấm nước là có thể dễ dàng tẩy sạch bụi bẩn bám trên nó. Vệ sinh phào nhựa đơn giản lắm phải không ạ?

 

Phào chỉ trang trí nhựa PU
Thi công phào chỉ trang trí nhựa PU

 

Đối với phào chỉ được làm từ bất cứ vật liệu nào thì khi sử dụng hay vệ sinh cho chúng để có được sản phẩm đẹp và bền, cần phải lưu ý tránh va đập mạnh lên phào chỉ lưng tường, thường xuyên vệ sinh phào chỉ với từng cách phù hợp với từng loại phào.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png