CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Phào Chỉ Tạo Điểm Nhấn Cho Phòng Khách Của Căn Hộ

01:36:44 20-05-2020

Bạn muốn cho căn hộ chung trở nên nổi bật, sang trọng? Phào chỉ tân cổ điển là lựa chọn tốt nhất. sử dụng phào chỉ cho phòng khách ngày nay được nhiều gia đình ưa chuộng. nó mang đến một không gian đẹp, sang trọng đậm chất âu châu. Sau đây là bí quyết lựa chọn phào chỉ trang trí cho phòng khách chung cư theo phong cách tân cổ điển.
 

lựa chọn phào chỉ trang trí phòng khách
Bạn muốn cho căn hộ chung trở nên nổi bật, sang trọng?

 

     Sự phổ biến của phào chỉ trong cách trang trí phòng khách chung cư

 

Hiện nay, có rất nhiều gia đình trẻ chọn lựa căn hộ chung cư làm tổ ẩm. Và việc chọn lựa vật liệu trang trí phòng khách chung cư là điều được chú trọng nhất. Phào chỉ mang lại không gian phòng khách nổi bật theo phong cách sang trọng kiểu châu Âu cổ điển.

Phòng khách là không gian quan trọng của ngôi nhà, nơi thường xuyên tiếp đón những vị khách quý, nơi quây quần của gia đình. Vì vậy, phào chỉ  trong trang trí nội thất phòng khách của bạn theo phong cách tân cổ điển để tôn lên sự gần gũi, ấm áp và tinh tế cho không gian ngôi nhà.

Các phòng khách chung cư cao cấp mang phong cách nội thất tân cổ điển thường đòi hỏi ở các phụ kiện như phào nẹp sự sang trọng tương ứng.

Phào nhựa được tạo ra với nhiều mẫu mã, hoa văn họa tiết đa dạng và tinh tế. Các họa tiết hoa văn tinh xảo, khắc họa sự sang trọng cho phòng khách.

Phòng khách chung cư của bạn sẽ mang phong cách tân cổ điển với các hoa văn họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

 

Bí quyết lựa chọn phào chỉ trang trí phòng khách
Phào chỉ được tạo ra với nhiều mẫu mã, hoa văn họa tiết đa dạng và tinh tế

 

 Đặc trưng của phào chỉ tân cổ điển mà ai cũng thích

 

Phào chỉ là sản phẩm thân thiện không gây độc hại cho con người cũng như môi trường do trong nó có chứa than hoạt tính. Đặc tính nổi bật của phào chỉ nhựa phù hợp với phong cách trang trí phòng khách tân cổ điển.
 

Lựa chọn phào chỉ trang trí phòng khách
Phào chỉ trang trí phòng khách phong cách hiện đại


Đồng thời, phào nẹp nhựa nên rất nhẹ, dẻo giúp việc thi công đơn giản, dễ dàng hơn. Và đặc biệt sản phẩm này có thể chịu được va đập tốt, không bị cong vênh, mối mọi hoặc bị ăn mòn.

 

     Bí quyết khi lựa chọn phào chỉ  cho phòng khách tân cổ điển

 

Khi lựa chọn loại phào trang trí, gia chủ cần chú ý chọn loại phào phải ăn khớp về chất liệu với la phông trần nhà hay sàn nhà. Sẽ rất kệch cỡm nếu bạn chọn phào nẹp bằng nhựa đi cùng sàn gỗ.
 

Bí quyết lựa chọn phào chỉ phòng khách
Bạn nên lựa chọn phào đồng màu với chân tường hoặc đồng màu với sàn nhà


Khi sử dụng phào chỉ, gia chủ cần lưu ý đây là một loại phụ kiện giúp điểm nhấn không gian quan trọng. Cho nên phào nẹp không cần phải nổi bật. Tốt hơn hết, bạn nên lựa chọn phào đồng màu với chân tường hoặc đồng màu với sàn nhà.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png