CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Phào chỉ tân cổ điển trang trí được Trần Gia Hưng phân phối

12:01:55 10-09-2020

Ngày nay, người ta thường sử dụng phào chỉ tân cổ điển nhựa thay cho các chất liệu cũ truyền thống. Vì tính năng ưu việt hơn các dòng sản phẩm phào truyền thống nên chúng rất được mọi người ưa chuộng.

Phào chỉ tân cổ điển là một trong các vật liệu thi công nội thất trên tường đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Là một sự giao thoa giữa thiết kế kiến trúc hiện đại và cổ điển giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong thiết kế nội thất.

 

phào chỉ tân cổ điển
Phào chỉ tân cổ điển là một trong các vật liệu thi công nội thất trên tường đang được ưa chuộng tại Việt Nam

 

Tìm hiểu phào chỉ tân cổ điển là gì? 

 

Dù đã xuất hiện từ lâu, phào chỉ này bắt nguồn từ giữa thế kỷ 18 khi kiến trúc tân cổ điển hướng đến làm mới cho những bức tường đơn điệu. Và hiện nay, loại phào chỉ tân cổ điển được nhiều gia đình ứng dụng rộng rãi bởi nó có tính thẩm mỹ cao.

Phào chỉ PU tân cổ điển là loại phào nẹp mang phong cách Châu Âu tân cổ điển rất thích hợp với những công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Trong nghệ thuật trang trí nội thất ngày nay thì xu hướng trang trí theo phong cách tân cổ điển đang được nhiều người ưa chuộng do tính thẩm mỹ và sự tinh tế mà nó đem lại.

 

Phào chỉ tân cổ điển
Phào chỉ PU tân cổ điển là loại phào nẹp mang phong cách Châu Âu 

 

Một số đặc điểm điểm nổi bật của loại phào chỉ này mang lại: 

 

Có khả năng chịu va đập, chịu lực tốt.

Khả năng chịu nhiệt và cách âm tốt.

Có khả năng chống nóng và chống ẩm tốt.

Dễ dàng thi công và lắp đặp tốt.

      Nhắc đến phào chỉ này, chắc chắn đây là vật liệu không thể thiếu khi thiết kế nội thất. Bởi nó giúp tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế, đẳng cấp như những ngôi nhà trong truyện cổ tích. Trông rất nguy nga và tráng lệ!

 

phào chỉ tân cổ điển
Phào chỉ tân cổ điển rất thích cho những công trình uy nghi, tráng lệ

 

Trần Gia Hưng là nhà cung cấp phào chỉ tân cổ điển đẹp sang trọng

 

Và nếu bạn cần tìm cho mình, địa chỉ cung cấp phào chỉ uy tín thì một địa điểm gợi ý điển hình mà chúng tôi muốn gửi đến từng quý khách thêm phần an tâm, đó là công ty Trần Gia Hưng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và thi công phào chỉ chất lượng với mức giá tiết kiệm nhất.

Tại đây có nhiều mẫu phào chỉ đa dạng, hiện đại nhất hiện nay, phù hợp với không gian nhà bạn. Không chỉ thế, tất cả sản phẩm do Trần Gia Hưng phân phối đều có sắc cạnh len lỏi trong từng chi tiết hoa văn tinh sảo, độ mịn tuyệt đối, không nứt vỡ, có tính đàn hồi, dễ vệ sinh, nhiều kích thước mặt dựng.

Vì vậy ở mỗi công trình khác nhau, Trần Gia Hưng sẽ tư vấn, thiết kế mẫu chỉ thạch cao đẹp và phù hợp với phong cách kiến trúc của công trình đó để thực hiện kỹ thuật thi công lắp dựng hoàn thiện về mọi mặt.

 

phào chỉ tân cổ điển
Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn và thi công loại phào chỉ phù hợp nhất 

 

Lựa chọn phào chỉ của Trần Gia Hưng, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng bởi:

 

Phào chỉ chống bạc màu, chống dẫn điện, chống cháy để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho người dùng. 

Giá thành của phào chỉ tại đây, cạnh tranh cao để tiết kiệm chi phí sử dụng và thi công nội thất tân cổ điển.

Thi công phào chỉ pu tân cổ điển nhanh chóng, dễ dàng, đơn giản hơn so với những loại phào chỉ khác.

Phào chỉ của chúng tôi đạt chất lượng cao, chống cong vênh, chống chịu nước, chống nấm mốc để mang đến tính thẩm mỹ cao.

Kiểu dáng sang trọng với những hoa văn đậm nét quý tộc để góp phần mang đến cảm giác quý phái cho từng không gian nội thất.

Phào chỉ pu tân cổ điển của chúng tôi, cam kết không bị bong tróc, không bạc màu và được sử dụng trong thời gian dàu từ 10 – 15 năm.

 

 

Phào chỉ PU tân cổ điển
Kiểu dáng sang trọng với những hoa văn đậm nét quý tộc để góp phần mang đến
cảm giác quý phái cho từng không gian nội thất


Cùng với mong muốn thổi hồn cho căn nhà của bạn bằng phào chỉ giá rẻ, đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công chuyên nghiệp của Trần Gia Hưng luôn cố gắng dồn tâm huyết, công sức trong từng chi tiết từ bản thiết kế cho tới thi công ngoài đời thực.
 

CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG - Mỗi công trình là một sản phẩm tâm huyết của chủ nhà cũng như đội ngũ hỗ trợ. Những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ sẽ khẳng định được vị thế của mình trong mỗi công trình. Và chúng tôi mong muốn mình là một phần trong đó. 

 

 

Các bài viết nội dung liên quan:

 Vì sao phào chỉ trang trí nội thất được mọi khách hàng ưa chuộng?

Mách bạn đơn vị thi công phào chỉ pu uy tín chuyên nghiệp

Phào chỉ nhựa tphcm trang trí nội thất | Làm sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png