CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Phào chỉ PU sang trọng

11:24:50 28-04-2020

Trang trí nội thất với phào chỉ PU sang trọng

 

Có thể nói trong giai đoạn hoàn thiện của căn nhà thì phần trang trí nội thất là hết sức quan trọng. Để tạo điểm nhấn cho thiết kế của căn nhà các chủ nhà thường lưu tâm đến việc sử dụng phào chỉ. Và đã nhắc đến phào chỉ thì không thể không nhắc tới phào chỉ PU với nhiều tính năng vượt trội. Vậy phào chỉ PU sang trọng có những ưu điểm gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một cách đầy đủ về dòng sản phẩm cao cấp này nhé!

 

Phào chỉ Pu sang trọng
 Phào chỉ PU sang trọng có những ưu điểm gì?

 

Sử dụng phào chỉ PU trong trang trí nội thất

 

Phào chỉ là vật liệu trang trí nội ngoại thất sang trọng với đa dạng các loại khác nhau. Phào chỉ được tạo ra từ các chất liệu quen thuộc chẳng hạn như gỗ, thạch cao, và có tác dụng tạo sự liên tục trong vùng chuyển tiếp giữa các bề mặt trần hay có thể dùng để trang trí. Trên thị trường hiện nay, có một loại phào chỉ rất được ưa chuộng bởi chất lượng mà nó mang lại khiến không ít người hài lòng. Đó chính là phào chỉ PU.

 

Phào chỉ PU sang trọng
Phào chỉ được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất

 

Phào chỉ PU là gì?

 

➻  Phào chỉ PU sang trọng là phào chỉ được ưu tiên sử dụng nhiều trên thị trường bởi tính thẩm mỹ mà nó mang lại cho căn nhà hết sức hiệu quả. Được làm từ chất liệu Polyurethane mật độ cao với những ưu điểm vượt trội. Do đó phào chỉ PU giúp nâng tầm cho thiết kế và tạo ra không gian sang trọng cho ngôi nhà.

 

Phào chỉ PU sang trọng
Phào chỉ PU tạo không gian sang trọng cho nhà bạn

 

➻  Mang hơi hướng phong cách châu Âu cổ điển và hiện đại với nhiều thiết kế tinh tế, phào chỉ PU sang trọng rất phù hợp với dạng công trình thiết kế cao cấp.

 

  Ưu điểm của phào chỉ PU

 

➻  Phào chỉ PU sang trọng sở hữu những tính năng vượt trội tạo được lòng tin với rất nhiều khách hàng đã qua sử dụng.

➻  Với nhiều mẫu mã, chủng loại phong phú khác nhau, kiểu dáng đa dạng đi từ phong cách cổ điển, nội thất tân cổ điển cho đến hiện đại. Hoàn toàn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau cho từng không gian ở hầu hết các công trình thiết kế cao cấp.

➻  Được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp với một dây chuyền sản xuất hiện đại nên phào chỉ PU có độ bền cao. Điều đó có nghĩa là phào có thể chống chịu được nước tốt và ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường. Hơn nữa còn ít bị bạc màu, không ố vàng gây mất tính thẩm mỹ mà lại chống va đập rất tốt.

➻  Hơn nữa, phào chỉ PU còn chứa than hoạt tính nên có tác dụng lọc sạch không khí, khử mùi hôi khó chịu và không có chất độc hại. Mang lại một không gian thoáng mát, bảo đảm sức khỏe cho gia đình bạn

➻  Bên cạnh đó phào chỉ còn là vật liệu có trọng lượng nhẹ, thuận tiện trong thi công và lắp đặt. Do đó dễ dàng hơn trong việc trang trí và tiết kiệm thời gian cho khâu vệ sinh cuối cùng.

 

Phào chỉ PU sang trọng
Với nhiều mẫu mã, chủng loại phong phú khác nhau, kiểu dáng đa dạng
 đi từ phong cách cổ điển, nội thất tân cổ điển cho đến hiện đại

 

  Ứng dụng của phào chỉ PU

 

➻  Lợi dụng tính năng dẻo và không quá cứng của phào chỉ PU. Trong thi công lắp đặt có thể dễ dàng uốn cong trong khi trang trí nội thất nhất là các chi tiết cần tỉ mỉ như hình vòm. Ngoài ra, sản phẩm còn hết sức phù hợp cho trang trí không gian mang hơi hướng châu Âu và những chi tiết cần tạo điểm nhấn. Nhất là chi tiết uốn cong hay cột nhà giúp nổi bật thiết kế.

 

phào chỉ pu sang trọng
Hình minh họa phào chỉ PU để trang trí cột

 

➻   Phào chỉ PU sang trọng tạo nên thiết kế rất riêng biệt cho không gian. Không những thế nó còn tăng tính thẩm mỹ, tạo sự lộng lẫy cho căn phòng. Giúp bạn luôn có cảm giác tươi mới mỗi khi lạc vào thế giới phào chỉ.

 

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ bổ sung thêm hạng mục sử dụng phào chỉ PU sang trọng cho giai đoạn trang trí nội thất. Và nên chọn những công ty uy tín hàng đầu với đội ngũ nhân công có tay nghề cao sẽ đảm bảo cho hạng mục này được toàn vẹn hơn. Hãy để chúng tôi Công Ty Cổ Phần Trần Gia Hưng giúp bạn thực thiện điều đó.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png