CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Phào chỉ pu dát vàng sang trọng - độc đáo | Làm nổi bật mọi không gian

04:30:15 10-09-2020

Phào chỉ PU dát vàng - Xu hướng độc đáo mới dành cho giới thượng lưu


Từ trước đến nay vàng là 1 biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý. Hiện nay vàng không chỉ để chế tác ra các đồ trang sức làm đẹp mà nó còn dùng để thiết kế các đồ dùng, các vật liệu trang trí trong nội thất nhà.

Với khả năng bám dính tốt trên bề mặt, sáng bóng và mịn màng của phào chỉ pu dát vàng sẽ làm thay đổi không gian, đem lại sự sang trọng, cổ kính cho công trình.

Vì vậy, với các điểm nổi bật của phào chỉ PU dát vàng mang lại, bạn đang muốn trang trí nhà với phào chỉ với màu vàng nhũ nhưng mang nét cổ điển – tân cổ điển? 

 

phào chỉ pu dát vàng
Phào chỉ PU dát vàng - Xu hướng mới thể hiện sự giàu sang, phú quý

 

Giới thiệu về phào chỉ pu dát vàng 

 

Dát vàng phào chỉ là phương pháp dùng miếng vàng 24k mỏng dính lên các phào chỉ. Đây là phương pháp cần sự tỉ mỉ và tay nghề cao. Tuy nhiên, nó lại mang tới vẻ đẹp sang trọng, thể hiện được đẳng cấp cũng như sự xa xỉ của gia chủ. Rất thích hợp cho việc trang trí nội thất biệt thự, nhà hàng, KTV đẳng cấp.

Vì vậy những ngôi nhà biệt thự hay chung cư cao cấp có phong cách hiện đại sang trọng pha chút cổ điển gia chủ có thể lựa chọn phào chỉ PU dát vàng sẽ mang đến 1 không gian phòng khách thêm ấn tượng và cuốn hút. 

Chính vì thế phào chỉ PU dát vàng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian. Và nếu quý khách cần tìm cho mình, địa chỉ cung cấp phào chỉ dát vàng uy tín thì hãy đến ngay với công ty Trần Gia Hưng để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhé!

 

phào chỉ pu dát vàng
Dát vàng phào chỉ là phương pháp dùng miếng vàng 24k mỏng dính lên các phào chỉ

 

Trần Gia Hưng là nhà cung cấp phào chỉ pu dát vàng chất lượng cao 

 

Đã từ lâu, công ty Trần Gia Hưng được biết đến là tổng kho chuyên cung cấp những sản phẩm phào chỉ chất lượng với những ưu đãi lớn là nơi cung cấp vật liệu xây dựng, trang trí ngôi nhà đẹp, mang đến kết quả cao.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng cung cấp đội ngũ thi công làm phào chỉ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đơn vị thi công phào chỉ đã thực hiện thi công nhiều công trình cao cấp: Biệt thư, ngôi nhà, thi công phào chỉ cho khách sạn, nhà hàng,..

Không chỉ thế, các sản phẩm của Trần Gia Hưng luôn đảm bảo đi đầu về mặt chất lượng. Không những thế, bạn sẽ được tư vấn cụ thể nhất và nhân viên tại công ty sẽ hỗ trợ hết mình để bạn có được những sản phẩm tốt.

 

phào chỉ pu dát vàng
Đã từ lâu, công ty Trần Gia Hưng được biết đến là tổng kho chuyên cung cấp những sản phẩm phào chỉ chất lượng

 

Các cam kết khi cung cấp phào chỉ dát vàng đến tay quý khách:

 

 Cam kết phào chỉ pu có độ bền cao, không bị cong vênh.   

 Tại kho của Gia Hưng có đa dạng với hơn 1000 mẫu mã, đường vân khác nhau.

 Đảm bảo phào chỉ pu chống ẩm mốc, mối mọt, cách nhiệt tốt.

 Luôn đưa ra mức giá cả thấp nhất thị trường TP HCM.

 Cập nhật liên tục các mẫu mã mới, và có sẵn sàng cho khách lựa chọn.

 Đảm bảo thi công nhanh chóng, hoàn thiện đẹp như ý.
 

Phào chỉ PU dát vàng
Những mẫu phào chỉ PU khách hàng có thể tham khảo

 

Với các tiêu chí ở trên, công ty Trần Gia Hưng - chính là đơn vị cung cấp phào chỉ pu dát vàng uy tín mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng phào chỉ chất lượng nhất đến quý khách.  Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể nhanh chóng nhất nhé!   

CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG - Mỗi công trình là một sản phẩm tâm huyết của chủ nhà cũng như đội ngũ hỗ trợ. Những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ sẽ khẳng định được vị thế của mình trong mỗi công trình. Và chúng tôi mong muốn mình là một phần trong đó.

 

Các bài viết nội dung liên quan:

 Vì sao phào chỉ trang trí nội thất được mọi khách hàng ưa chuộng?

Mách bạn đơn vị thi công phào chỉ pu uy tín chuyên nghiệp

Đơn vị nào nhận thi công phào chỉ pu đáng tin cậy tại Tphcm?

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png