CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Phào Chỉ PU Có An Toàn Không?

02:19:07 20-05-2020

Nhu cầu trang trí nội thất, thiết kế nhà đẹp ngày càng cao vì ai cũng muốn tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà mình đang ở. Tuy nhiên, một số người khi tìm hiểu về phào chỉ PU vẫn còn băn khoăn vật liệu này có an toàn cho người dùng không? Bởi vì họ muốn sử dụng một sản phẩm vừa làm đẹp cho ngôi nhà lại vừa an toàn cho sức khỏe. Để có câu trả lời, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.
 

Phào chỉ PU có an toàn không?
Bạn đang phân vân không biết phào chỉ PU có an toàn cho sức khỏe gia đình mình không?


Được làm từ chất liệu Polyurethane, có độ bền cao, mẫu mã đẹp, dẻo dai, được ứng dụng trong trang trí trần nhà, tường nhà, góc nhà, góc trần…Có thể dùng phào trang trí cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… và nó được đánh giá là an toàn cho người dùng bởi nó sở hữu những ưu việt sau:

 

1. Độ bền cao

 

Được làm từ chất liệu PU có độ bền cao, sau nhiều thời gian sử dụng vẫn giữ được lớp màu sơn đẹp, không bong tróc. Loại sơn có đặc tính gia nhiệt, nhập khẩu từ Mỹ đạt chất lượng cao nên không gây hại cho người dùng.

 

Phào chỉ PU có an toàn không
Được làm từ chất liệu PU có độ bền cao, sau nhiều thời gian sử dụng vẫn giữ được lớp màu sơn đẹp


2. Có chứa than hoạt tính

 

Trong thành phần vật liệu có than hoạt tính. Đây là chất liệu có nhiều tác dụng: kháng khuẩn, khử mùi, chống ẩm mốc. Do đó không những không gây hại cho sức khỏe người dùng mà còn mang đến một không gian sống dễ chịu.

 

Phào chỉ PU có an toàn không
Phào chỉ Pu được cấu tạo từ than hoạt tính nên vô cùng an toàn cho sức khỏe

 

3. Không bị cong vênh, nứt vỡ

 

Dù dưới bất kì tác động nào của thời tiết, nắng mưa thất thường thì phào PU vẫn không bị cong vênh hay nứt vỡ như phào thạch cao hay phào gỗ. Vì không bị nứt vỡ một cách đột ngột nên đảm bảo an toàn cho người dùng.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png