CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Phào chỉ nhựa tphcm trang trí nội thất | Là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

11:11:14 10-09-2020


Phào chỉ nhựa tphcm là vật liệu trang trí được làm bằng nhựa cao cấp pu với nhiều đặc tính nổi bật như cách âm, chịu nhiệt, chống mối mọt, cong vênh, ngả màu thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Là vật liệu trang trí công nghệ 4.0 nên phào chỉ pu hội tụ những ưu điểm lớn mà các loại phào khác không có được. Vì vậy không ít các vị khách hàng đều muốn sở hữu và sử dụng chúng trong thiết kế nội thất nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như nét đẹp ấn tượng hơn cho toàn bộ căn nhà của mình.

Vậy chúng có các ưu điểm gì mà lại được tin dùng đến vậy? Để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, chúng tôi xin đưa ra câu trả lời tốt nhất dưới bài viết này, hãy cùng theo dõi nhé!

 

Phào chỉ nhựa tphcm
Bạn có muốn sở hữu những đường phào chỉ tinh sảo, nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của mình không?

.

Vì sao  phào chỉ nhựa tphcm lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến thế?

 

1. Tính dẻo: 

Nó có thể tạo ra mọi kiểu dáng trong thiết kế, phù hợp với những góc nhỏ và khó nhất trong căn nhà, vì tính năng dẻo nên nó có thể được tạo hình theo những yêu cầu riêng của gia chủ.

 

2. Chịu va đập tốt:

Với tính năng này rất có lợi cho quá trình vận chuyển và thi công các công trình kiến trúc, không lo bị va đập, hỏng hóc.

 

3. Khả năng chịu nước, chống ẩm tốt:

Một ưu điểm nổi bật của loại phào chỉ nhựa tphcm đó là khả năng chịu được nước hay có thể lắp đặt trong các môi trường ẩm ướt, tạo độ bền đẹp cho các công trình, không xuất hiện các hiện tượng mối mọt, gãy nứt trong quá trình sử dụng.

 

Phào chỉ nhựa tphcm
Không những đẹp, mà phào chỉ nhựa còn có khả năng chống nước vô cùng tốt 

 

4. Kiểu dáng đa dạng:

Phào chỉ PS với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, bề mặt đã hoàn thiện. Nhiều màu sắc phù hợp với kiến trúc tổng thể không gian ngôi nhà như : màu gỗ, trắng sứ, màu vàng…
 

5. Thi công dễ dàng, chi phí thấp:

Vì đặc tính của phào chỉ nhựa là từ nhựa cứng nên thuận tiện cho quá trình vận chuyển, thi công. So sánh với các loại phào chỉ truyền thống khác, thì phào nhựa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí.

 

Phào chỉ nhựa tphcm
Vì đặc tính của phào chỉ nhựa là từ nhựa cứng nên thuận tiện cho quá trình vận chuyển, thi công

 

Trần Gia Hưng là đơn vị chuyên cung cấp phào chỉ nhựa tphcm

 

Là địa chỉ chuyên cung cấp phào chỉ cho các công trình, dự án thiết kế xây dựng, công ty Trần Gia Hưng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vật liệu xây dựng và trang trí nhà, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, giúp thương hiệu của quý khách tạo được dấu ấn đẹp trong mắt khách hàng.

Nhờ sở hữu hệ thống nhà xưởng, máy móc sản xuất phào chỉ nhựa hiện đại, chúng tôi hoàn toàn có đủ khả năng đáp ứng được mọi đơn hàng lớn nhỏ của quý khách hàng.

Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, kỹ thuật lành nghề, năng động sáng tạo cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, hệ thống cung ứng sản phẩm đa dạng chắc chắn sẽ đáp ứng mọi mong muốn của quý khách hàng.

 

phào chỉ nhựa tphcm
Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để sở hữu ngay những mẫu phào chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp

Vì vậy khi mua phào chỉ nhựa tphcm tại chúng tôi, quý khách không chỉ sở hữu được những mẫu phào chỉ độc đáo với giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.

 

CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG - Mỗi công trình là một sản phẩm tâm huyết của chủ nhà cũng như đội ngũ hỗ trợ. Những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ sẽ khẳng định được vị thế của mình trong mỗi công trình. Và chúng tôi mong muốn mình là một phần trong đó.

 

 

Các bài viết nội dung liên quan:

 Vì sao phào chỉ trang trí nội thất được mọi khách hàng ưa chuộng?

Mách bạn đơn vị thi công phào chỉ pu uy tín chuyên nghiệp

Trần Gia Hưng báo giá phào chỉ nhựa cực hấp dẫn | Alo ngay nhé

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png