CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Phào chỉ nhựa giá rẻ nhất

11:29:35 28-04-2020

Cập nhật loại phào chỉ nhựa giá rẻ nhất trên thị trường


Hiện nay các công trình xây dựng từ công trình bình dân đến các công trình cao cấp, biệt thự sang trọng đều có sự hiện diện của các loại phào chỉ. Phào chỉ hiện nay có nhiều loại như phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ, phào chỉ nhựa... Trong các loại phào chỉ đó, phào chỉ nhựa đang là loại được các công trình hạng sang ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy loại phào chỉ nhựa giá rẻ nhất là loại nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

 

Phào chỉ giá rẻ nhất
Đâu là loại phào chỉ nhựa giá rẻ mà chất lượng tốt nhất hiện nay

 

Các loại phào chỉ nhựa hiện nay

 

Phào chỉ nhựa hiện nay có các loại sau: phào chỉ nhựa PU, phào chỉ nhựa PS, phào chỉ nhựa PVC (hay phào chỉ nhựa Composite).

Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng, cụ th
 

➸  Phào chỉ nhựa PVC hay còn gọi là phào chỉ Composite là một loại phào chỉ được làm bằng vật liệu nhựa pvc tổng hợp. Vật liệu sản xuất ra phào chỉ Composite còn có thể sản xuất ra sàn nhựa, phào chân tường và phào trần. Đây cũng là loại phào chỉ nhựa được nhiều người dùng quan tâm hiện nay.

 

➸  Phào chỉ nhựa PU là loại phào chỉ được làm từ chất liệu PolyUrethane với tính năng nổi bật chính là mềm dẻo, không bị cong vênh, dễ thi công, an toàn khi sử dụng cho gia đình và bền đẹp. Phào chỉ nhựa PU phù hợp với mọi vị trí trang trí trong công trình xây dựng của bạn.

 

phào chỉ nhựa giá rẻ nhất
Phào chỉ nhựa hiện nay có các loại sau: phào chỉ nhựa PU, phào chỉ nhựa PS,
phào chỉ nhựa PVC (hay phào chỉ nhựa Composite).

 

➸  Phào chỉ PS là loại phào chỉ được làm từ chất liệu nhựa cứng và thành phần chính để sản xuất là PolyStyrene. PolyStyrene ngoài làm phào chỉ còn được sử dụng để sản xuất những đồ trang trí khác nhau dùng cho trang trí nội thất gia đình. Phào chỉ nhựa PS dùng để trang trí ở những vị trí tường nhà phẳng, không gồ ghề do không uốn cong được.

 

phào chỉ nhựa giá rẻ nhất
Công trình sử dụng phào chỉ nhựa PU

 

Loại phào chỉ nhựa nào rẻ nhất hiện nay?

 

-  Các loại phào chỉ nhựa trên, tùy thuộc vào công trình xây dựng và vị trí sử dụng để lựa chọn loại phào chỉ nhựa phù hợp. Tuy nhiên, trong các loại phào chỉ này, phào chỉ nhựa PU là loại phào chỉ có giá thành rẻ nhất và được sử dụng nhiều nhất ở hầu hết tất cả các vị trí trong công trình xây dựng.

-  Phào chỉ nhựa PU với đặc tính nhẹ (nhẹ hơn phào chỉ PS), dễ uốn dẻo, chịu va đập tốt, không bị mối mọt, chịu nhiệt tốt, nhiều mẫu mã, kiểu dáng họa tiết đẹp, dễ thi công nên rất phù hợp cho những công trình sang trọng, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao mà gia chủ muốn thể hiện sự quý phái và sang trọng của gia đình mình.

-  Phào chỉ PU là loại phào chỉ nhựa giá rẻ nhất hiện nay, tuy nhiên không phải cơ sở kinh doanh nào cũng bán với giá giống nhau. Vì vậy, sau đây chúng tôi giới thiệu đến khách hàng đơn vị kinh doanh phào chỉ PU với giá rẻ nhất thị trường nước ta hiện nay, đó là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trần Gia Hưng.

-  Được mệnh danh là hệ thống bán buôn phào chỉ PU giá rẻ, chuyên luôn cung cấp những sản phẩm phào chỉ nhựa PU nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. Tại công ty có rất nhiều loại phào chỉ PU với nhiều kiểu dáng họa tiết tinh tế, sang trọng và đã được kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

 

phào chỉ nhựa giá rẻ nhất
 Phào chỉ nhựa PU với đặc tính nhẹ (nhẹ hơn phào chỉ PS), dễ uốn dẻo, chịu va đập tốt,
không bị mối mọt, chịu nhiệt tốt, nhiều mẫu mã, kiểu dáng họa tiết đẹp

 

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về loại phào chỉ nhựa giá rẻ nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đem lại những thông tin hữu ích cho khách hàng.Khách hàng có thể truy cập vào website: http://tongkhophaochipu.com/ để tìm mua những sản phẩm phào chỉ nhựa PU mới nhất với giá rẻ nhất hiện nay nhé.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png