CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Ở Đâu Thi Công Giá Phào Chỉ Hợp Lý - Đẳng Cấp Tại TP.HCM

04:40:58 01-06-2020

Từ xưa đã có câu nói "Nhà cao cửa rộng" nhằm để nói tới những người giàu có, có cá tính, thành đạt, sang trọng và biết hưởng thụ. Và một trong những hạng mục quan trọng trong trang trí một ngôi nhà sang trọng, đến thời điểm hiện nay thì Trần Gia Hưng chính là nơi lựa chọn hoàn hảo thi công có giá phào chỉ chi phí tối ưu dành cho ngôi nhà của bạn.

 

giá phào chỉ
Phào chỉ trang trí giúp không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và cuốn hút hơn

 

Các sản phẩm phào chỉ giúp không gian thêm sang trọng

 

Trước tiên, vì được làm từ chất liệu, cho nên độ bền và khả năng chống chịu của phào chỉ rất cao. Đối với tác động lực hay điều kiện thời tiết, nhiệt độ, phào chỉ cũng chịu được mà không bị móp méo, cong gãy,... Khi thi công, bố trí trong nhà ở, khách sạn, biệt thự,... bạn có thể yên tâm về tuổi thọ của phào chỉ theo thời gian.

Tiếp theo, phải kể đến tính thẩm mỹ và mức độ nghệ thuật của những sản phẩm này. Hoạ tiết trên thân sản phẩm đều được thi công lấy ý tưởng từ hình tượng hoa lá cách điệu. Chính vì thế, phào chỉ rất đẹp mắt và thường phục vụ cho mục đích trang trí. Trong khi đó, phào chỉ thường ít khi đạt được độ tinh xảo, ấn tượng như vậy.

Phào chỉ được gia công theo nhiều kiểu dáng, thiết kế độc đáo. Cho nên, hầu như không hề thấy sự trùng lặp ở các mẫu khác nhau. Hay nói cách khác, chúng ta có thể tạo nên sự đa dạng cho công trình được trang trí với rất nhiều mẫu phào chỉ khác nhau, có giá cả phải chăng nhất.

 

giá phào chỉ
Từng chi tiết phào chỉ đều được gia công một cách tỉ mỉ

 

Trần Gia Hưng là công ty thi công có giá phào chỉ phải chăng hàng đầu tại TPHCM


Trần Gia Hưng là công ty thi công phào chỉ chuyên nghiệp, với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, sang trọng phù hợp, bền bỉ, giá cả hợp lý... để đáp ứng yêu cầu càng ngày càng cao của những người giàu có cá tính tầm nhìn với thời đại hiện nay.

Là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực mua bán thi công có QUY MÔ - UY TÍN lớn tại TPHCM, Trần Gia Hưng chúng tôi đã cung cấp hàng chục ngàn sản phẩm mỗi năm đến tay khách hàng.

Tuy nhiên để cho công việc được thuận tiện khách hàng hãy alo cho chúng tôi ngay để tìm hiểu những vấn đề cần thiết như chất lượng, kích thước, giá cả và các phương án thi công và lắp đặt nhé!

 

giá phào chỉ
Trần Gia Hưng là công ty thi công phào chỉ chuyên nghiệp, với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, bền bỉ, giá cả hợp lý

 

Trần Gia Hưng luôn được đánh giá cao bởi:

 

Giá dịch vụ thi công phào chỉ rất cạnh tranh so với mặt bằng giá chung hiện nay.

 Nhận thi công, lắp đặt tại nội thành TPHCM và trên khắp toàn quốc.

 Đa dạng màu sắc, kích cỡ, hoa văn..... dễ lựa chọn.

 Nhận thiết kế theo mẫu có sẵn, bản vẽ... tùy theo nhu cầu của khách hàng.
 

Giá phào chỉ
Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để lựa chọn những mẫu phào chỉ phù hợp với không gian sống nhà mình nhé!


Trần Gia Hưng chúng tôi được thành lập với nguyện vọng đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm phào chỉ đẹp nhất, chất lượng nhất. Từ những ngày đầu, chúng tôi đã đầu tư cung cấp và phát triển những mẫu phào chỉ từ đơn giản đến cầu kỳ để phục vụ nhu cầu của quý khách.

CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG - Địa chỉ cung cấp và thi công phào chỉ chất lượng, mẫu mã tinh tế, sang trọng. Hút mọi ánh nhìn tới ngôi nhà bạn.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png