CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Ở Đâu Cung Cấp Mẫu Phào Pu Sang Trọng Tại TP.HCM

01:11:53 02-06-2020

Phào chỉ thông thường là chỉ dùng những chi tiết bình thường làm thành một chi tiết có hoa văn hay trang trí, còn phào pu, được chế tạo một cách đơn giản, sang trọng, trang trí các hình hoa văn theo ý gia chủ.

Mẫu phào PU được sản xuất hiện đại thích hợp cho nhiều không gian sang trọng, cao cấp: trang trí biệt thự, căn hộ cao cấp, những trung tâm thương mại, văn phòng làm việc cao cấp,…. để tạo nên sự nổi bật cũng như vị thế của những căn phòng và người chủ của nó.

 

mẫu phào pu
Mẫu phào PU được sản xuất hiện đại thích hợp cho nhiều không gian sang trọng, cao cấp: trang trí biệt thự, căn hộ cao cấp,...

 

Đôi nét nổi bật mẫu phào pu 

 

Phào chỉ pu không chỉ có công dụng trang trí cho ngôi nhà đẹp và nổi bật. Theo quan niệm dân gian, ngôi nhà nên trang trí cần chú ý phù hợp với phong thủy và mệnh tuổi chủ nhà.

Ngoài ra, chất liệu pu cũng được đánh giá bền bỉ hơn những vật liệu khác như gỗ, nhựa. Pu cũng dễ dàng tạo các kiểu dáng cầu kỳ, đẹp mắt, uốn cong nghệ thuật đẹp mắt, độc đáo. Vì thế tới nay, nó vẫn luôn được các nhà thiết kế và nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn nhiều nhất.

Mẫu phào chỉ pu tại TP.HCM thường được thiết kế theo phong cách cổ điển, kích thước to lớn phù hợp với ngôi nhà có diện tích rộng. Kiểu dáng được tạo dáng cầu kỳ với các chi tiết cầu kỳ, hoa văn đẹp mắt đem lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Chất liệu pu trước khi đưa vào sử dụng được xử lý công nghệ chống cong vênh, chịu lực tác động tốt, không han gỉ, khó bị mài mòn theo thời gian. Đặc biệt, sản phẩm này vô cùng chắc chắn sẽ che chắn cho ngôi nhà bên trong được an toàn. Bạn nên lựa chọn mẫu mã phào chỉ pu phù hợp với tổng thể thiết kế chung.

 

mẫu phào pu
Mẫu phào PU được thiết kế theo phong cách cổ điển giúp không gian nội thất thêm sang trọng và đẳng cấp hơn

 

Nhận thi công mẫu phào pu tại TP.HCM với giá cạnh tranh

 

Là một trong những đơn vị chuyên thi công phào pu tại TP.HCM uy tín trong nhiều năm qua, Trần Gia Hưng tự hào khi luôn trao đến khách hàng sự yên tâm, hài lòng.

Khách hàng – họ có những sở thích trang trí không gian theo hướng cổ điển, tân cổ điển, một số khác lại yêu thích sự sang trọng, lộng lẫy, xa hoa... Hiểu được điều đó, Trần Gia Hưng luôn cung cấp đến quý khách nhiều mẫu phào PU khác nhau, đặc biệt luôn nhận thi công theo yêu cầu, thực hiện ý tưởng của quý khách một cách chuẩn xác nhất.

 

mẫu phào pu
Trần Gia Hưng là một trong những đơn vị chuyên thi công phào pu tại TP.HCM uy tín trong nhiều năm qua

 

Trần Gia Hưng luôn phát huy những điểm mạnh hiện có để chinh phục được nhiều khách hàng hơn

 

Kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, thi công, hoàn thành vô số công trình khách nhau và mang đến khách hàng sự hài lòng.

 Đội ngũ tư vấn nhiệt tình trong lĩnh vực thi công kết hợp đội ngũ công nhân kỹ thuật tay nghề cao.

 Quy trình tổ chức khảo sát, đề ra phương án, thi công và bàn giao một cách chuyên nghiệp, minh bạch và rõ ràng.

 Cam kết không chi phí phát sinh so với báo giá ban đầu.
 

Mẫu phào PU
Mẫu phào Pu được thi công bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp tại Trần Gia Hưng 


Mục tiêu của Trần Gia Hưng là sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết làm đúng tiến độ, đạt chuẩn tiêu chí CHẤT LƯỢNG - ĐỘ BỀN - THẨM MỸ đến quý khách.

CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG - Địa chỉ cung cấp và thi công phào chỉ chất lượng, mẫu mã tinh tế, sang trọng. Hút mọi ánh nhìn tới ngôi nhà bạn.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png