CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Ngắm nhìn nét đặc trưng của phào chỉ tân cổ điển trong không gian nhà ở

04:00:58 28-05-2020

Ngày nay, những công trình cao cấp mọc lên đòi hỏi khắt khe trong lựa chọn những phong cách trang trí nội thất. Tân cổ điển là phong cách trang trí gắn liền với những giá trị nghệ thuật được nâng niu trân trọng, sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp của chúng đã tạo nên trào lưu được nhiều chủ công tình ưa chuộng lựa chọn.

Hiện đại trong từng đường nét, tinh tế trang nhã và thời thượng phào chỉ ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao , giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Tuy nhiên phong cách thiết kế này đang được cải tiến để phù hợp sở thích và xu thế hiện nay. Bài viết dưới đây, Trần Gia Hưng sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến thiết kế nhà theo phong cách phào chỉ tân cổ điển.
 

Phào chỉ tân cổ điển
Phào chỉ tân cổ điển là một trong những xu hướng mới trong ngành trang trí nội thất hiện nay

 

Nét đặc trưng của phào chỉ tân cổ điển


Một vài năm trở lại đây phào chỉ ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà, đặc biệt là những căn biệt thự hay lâu đài.

 

1. Đặc điểm của kiến trúc phào chỉ tân cổ điển


Với phong cách Châu Âu rất thích hợp với những công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian thiết kế các khu biệt thự. 

 

phào chỉ
Phào chỉ với phong cách Châu Âu sang trọng rất phù hợp với những công trình biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp,...

 

2.Khả năng chịu nhiệt và cách âm tốt


✔ Có khả năng chống nóng, chống ẩm tốt.

✔ Phào chỉ tân cổ điển PU đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc.

✔ Ít bị ảnh hưởng bởi tác động trực tiếp từ môi trường như nắng, mưa, nhiệt độ, độ ẩm cao…

✔ Có khả năng chịu lực và va đập tốt.

✔ Dễ dàng thi công lắp đặt và di chuyển.

Phào chỉ PU tân cổ điển an toàn cho sức khỏe do có lớp than hoạt tính được trộn bên trong, có khả năng hút ẩm và khử mùi sẽ mang lại không khí trong lành, an toàn cho ngôi nhà.

 

Phào chỉ tân cổ điển
Phào chỉ PU tân cổ điển an toàn cho sức khỏe do có lớp than hoạt tính được trộn bên trong


Trong nghệ thuật trang trí nội thất ngày nay thì xu hướng trang trí theo phong cách tân cổ điển đang được nhiều người ưa chuộng do tính thẩm mỹ và sự tinh tế mà nó đem lại. Để có một không gian đẹp hoàn hảo thì việc lên kế hoạch cho việc thi công phào chỉ thật chi tiết là điều vô cùng quan trọng.

 

Kiến trúc phào chỉ tân cổ điển


Đặc điểm phào chỉ tân cổ điển là những phào chỉ trơn đơn giản (không có hoa văn, họa tiết cầu kỳ). Nếu có hoa văn thì cũng là những hoa văn hết sức đơn giản. Đường nét phào tân cổ điển không còn cầu kỳ như phào chỉ cổ điển nữa mà thay vào đó là những nét thẳng, sắc cạnh của phong cách hiện đại.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png