CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Nên chọn phào chỉ PU hay phào chỉ gỗ cho phòng ngủ?

04:45:55 28-05-2020

Phào chỉ đẹp đang là vật liệu trang trí nội thất không thể thiếu cho mọi không gian ngôi nhà từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…Đặc biệt, không gian phòng ngủ đặc biệt quan trọng là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Tùy theo phong cách thiết kế không gian phòng ngủ để lựa chọn những mẫu phào chỉ trang trí phù hợp mang đến sự ấm áp, gẫn gũi và sang trọng cho không gian.

 

Mẫu phào chỉ đẹp cho phòng ngủ năm 2021

 

1.Phào chỉ gỗ

Người tiêu dùng có thể lựa chọn phào gỗ để trang trí phòng ngủ. Gỗ tự nhiên với những vân gỗ đẹp làm nên những mẫu phào mang nét đẹp tự nhiên, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên tạo không gian thoải mái cho người dùng. Sử dụng phào gỗ với gam màu trầm thích hợp tạo nên không gian phòng ngủ ấm cúng, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

Phào gỗ được sử dụng kết hợp với trần gỗ hay sàn gỗ để tạo không gian thống nhất cho phòng ngủ. Với thiết kế trần gỗ kết hợp với phào gỗ giúp cách nhiệt, chống ẩm, chống nóng và cách âm tốt cho phòng ngủ của bạn. Tuy nhiên với thiết kế này nên sử dụng và lắp đặt hệ thống điều hòa khí để tránh ẩm mốc, mối mọt để duy trì độ bền cao cho trần và phào chỉ gỗ và giá thành phào chỉ gỗ tương đối đắt đỏ so với phào chỉ nhựa PU.

 

phào chỉ
Bạn đang phân vân lựa chọn phào chỉ PU hay phào chỉ gỗ để trang trí cho không gian phòng ngủ của mình?

 

2.Phào chỉ PU


Hiện nay, phào chỉ PU tân cổ điển đang là loại phào được sử dụng phổ biến với các mẫu phào trần nhà, mái vòm với đặc tính ưu việt mang đến không gian phòng ngủ đẹp và sang trọng. Chúng được tổng hợp từ nhựa PolyUrethane với công nghệ sản xuất tiên tiến, loại phào này có chứa than hoạt tính đảm bảo sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Phào PU có các mẫu hoa văn được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu hoặc phào chỉ trơn đơn giản, hiện đại thích hợp cho từng phòng ngủ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Ngoài ra, có lựa lựa chọn phào chỉ PU dát vàng 24K kết hợp hệ thống mâm trần đèn chùm tạo nên một không gian sang trọng, ấm cúng.

Phào chỉ PU có đặc tính dẻo cao, dễ dàng uốn cong thích hợp làm phào vòm trần nhà với kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Phào PU khắc phục những nhược điểm của mẫu phào chỉ truyền thống, chúng không bị tác động bởi các yếu tố thời tiết, không mối mọt, co ngót.

 

Phào chỉ phòng ngủ đẹp
Phào chỉ PU có đặc tính dẻo cao, dễ dàng uốn cong thích hợp làm phào vòm trần nhà với kiểu dáng hiện đại, tinh tế

 

Nên chọn phào chỉ PU hay phào gỗ cho phòng ngủ

 

Mỗi loại phào chỉ lại có những ưu điểm riêng phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của từng không gian. Dựa trên 3 khía cạnh đánh giá để đưa ra quyết định lựa chọn phào chỉ PU hay phào gỗ đó là: sở thích, chất lượng sản phẩm và giá thành sản phẩm.
 

Phào chỉ phòng ngủ đẹp
Mỗi loại phào chỉ lại có những ưu điểm riêng phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của từng không gian


Trên thị trường hiện nay, phào PU được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội, mẫu mã sản phẩm đa dạng và đặc biệt là giá thành rẻ hơn khá nhiều so với phào chỉ gỗ.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png