CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Mẫu phào chỉ PU

11:27:54 28-04-2020

Mẫu phào chỉ PU được ưa chuộng hiện nay

 

Ngày nay rất nhiều công trình kiến trúc sử dụng phào chỉ để tạo điểm nhấn riêng biệt cho nội thất của công trình. Đặc biệt là phào chỉ PU được sử dụng nhiều nhất do có độ bền cao cũng như sự đa dạng về chủng loại. Vậy những mẫu phào chỉ PU nào đang được khách hàng đón nhận và ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Các ưu điểm nổi trội của mẫu phào chỉ PU

 

-  Phào chỉ PU có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại phào chỉ truyền thống như phào chỉ gỗ, phào chỉ đá, phào chỉ thạch cao... Ưu điểm vượt trội đó là khả năng chịu ẩm, chống chịu nước tốt, không cong vênh, không mối mọt, không bị phai màu, khả năng chống cháy cao, có độ đàn hồi tốt, khả năng chống tĩnh điện an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm có khả năng khử mùi không gian do có than hoạt tính trong từng sản phẩm.

 

mẫu phào chỉ pu
Công trình sử dụng phào chỉ PU để trang trí

 

-  Phào chỉ PU có tính thẩm mỹ cao, với nhiều đặc tính ưu việt nên rất phù hợp để trang trí phòng khách, phòng ngủ, không gian bếp hay hành lang của mọi công trình. Ngoài ra, với công nghệ hiện đại, phào chỉ PU được sản xuất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, hoa văn màu sắc phong phú, phù hợp với nhiều kiểu cách ngôi nhà từ tân tiến hiện đại đến cổ điển.

 

Mẫu phào chỉ PU đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay

 

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phong phú nên với mỗi kiểu dáng kiến trúc, mỗi không gian trang trí khác nhau thì có loại phào chỉ phù hợp riêng. Hiện nay, với các công trình xây dựng đều sử dụng phào chỉ PU vào trang trí chân tường và trần nhà nên các mẫu phào chỉ PU trơn, mẫu phào chỉ PU trang trí vẽ vàng, vẽ bạc được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Mẫu phào chỉ PU trang trí vẽ vàng, vẽ bạc:

 

➸  Với các công trình mang phong cách cổ điển hay tân cổ điển thì phào chỉ vẽ vàng, vẽ bạc với các họa tiết tinh tế, sắc sảo sẽ đem lại sự cổ kính nhưng không kém phần sang trọng cho không gian của công trình.

➸  Phào chỉ vẽ vàng, vẽ bạc thường được sử dụng tại những không gian chính của công trình như phòng khách, tiền sảnh, hành lang… để tạo điểm nhấn cho công trình.

 

mẫu phào chỉ pu
Những mẫu phào chỉ Pu vẽ bạc phổ biến hiện nay

 

  Mẫu phào chỉ PU trơn:

 

➸  Phào chỉ trơn được sử dụng trong những công trình đơn giản, trang nhã nhưng mang đậm chất hiện đại và lịch sự.

➸   Phào chỉ trơn được sử dụng phổ biến trong các công trình văn phòng, phòng làm việc hoặc các công trình dân dụng nhỏ.

 

mẫu phào chỉ pu
Phào chỉ PU trơn sử dụng để trang trí chân tường

 

-  Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế các mẫu phào chỉ trang trí theo ý thích và đưa bản thiết kế đó cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh để họ có thể chế tạo giúp bạn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh phào chỉ PU. Tuy nhiên để lựa chọn được những loại phào chỉ PU tốt, đẹp, phù hợp với công trình của mình thì khách hàng cần tìm đến những đại lý phân phối phào chỉ PU uy tín. Công ty Cổ phần Trần Gia Hưng là một trong những đại lý đó. Đây là đơn vị chuyên phân phối và bán buôn, bán lẻ phào nhựa PU chất lượng cao uy tín ở nước ta.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png