CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Mẫu Phào Chỉ Cửa Sổ Đẹp | Tinh Tế Và Sang Trọng

04:27:45 11-06-2020

Nhu cầu thiết kế và thi công nội thất ngày càng lớn, đặc biệt là các vị trí viền tường, phào chỉ cửa sổ, phào trần,….với nhiều phong cách khác nhau như: cổ điển, tân cổ điển và hiện đại để người tiêu dùng có thể lựa chọn.

Trong đó, phào chỉ cửa sổ trang trí các khung cửa sổ tạo điểm nhấn sang trọng và tinh tế cho không gian nhà. Để khách hàng hiểu rõ hơn về loại phào chỉ này, Trần Gia Hưng sẽ giới thiệu rõ hơn để bạn có thể lựa chọn sản phẩm trang trí phù hợp nhé!

 

phào chỉ cửa sổ
Phào chỉ cửa sổ trang trí các khung cửa sổ tạo điểm nhấn sang trọng và tinh tế cho không gian nhà

 

Các loại phào chỉ cửa sổ trang trí được ưa chuộng nhất


Trên thị trường, có rất nhiều các loại phào chỉ cửa sổ được ưa chuộng như phào chỉ thạch cao, phào gỗ hay phào PU, PE, PS:

 - Phào chỉ thạch cao: Được làm từ nhiều chất liệu thạch cao, độ bền tốt, đẹp và sang trọng.

 - Phào chỉ PU: Là loại phào nẹp trang trí được làm từ chất liệu PolyUrethane cao cấp, được sử dụng phổ biến trong nhiều không gian kiến trúc với độ bền cao, tính thẩm mỹ cao

 - Phào chỉ gỗ: Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, thân thiện với môi trường được nhiều người tiêu dùng cũng như những kiến trúc sư, nhà đầu tư xây dựng đánh giá cao.

 - Phào chỉ nhựa PS: Được làm từ tấm nhựa PVC tổng hợp, có độ bền tốt, chống được ẩm mốc, chống cong vênh, bong tróc thường được sử dụng để trang trí trần nhà và mặt tiền ngôi nhà..

 

phào chỉ cửa sổ
Trên thị trường, có rất nhiều các loại phào chỉ cửa sổ được ưa chuộng như
 phào chỉ thạch cao, phào gỗ hay phào PU, PE, PS

 

Thêm vào đó, một điểm nổi trội của loại phào chỉ này so với các chất liệu khác, đó là khả năng chịu được nước hay trong các môi trường ẩm ướt, đặc biệt là ở những nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Ddo đó, việc sử dụng sản phẩm này trong trang trí sẽ tạo ra độ bền đẹp cho các công trình, không gây ra các hiện tượng mối mọt hay gãy nứt.

→ Bạn đang cần tìm đơn vị uy tín về phào chỉ cửa sổ?

→ Có quá nhiều sự lựa chọn nên bạn chưa biết đâu mới là tốt nhất?

➤➤ Hãy yên tâm, đến với Trần Gia Hưng chúng tôi, bạn có thể thấy tận mắt hàng trăm nghìn mẫu phào chỉ cửa sổ hết sức độc đáo, tinh tế. Ngoài ra, bạn còn được chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn sử dụng phào, thi công phù hợp với công trình của bạn nhất.

 

Trần Gia Hưng cung cấp và thi công các mẫu phào chỉ cửa sổ cao cấp


Trần Gia Hưng luôn tự hào là đơn vị phân phối và thi công phào chỉ cửa sổ số một miền Nam hiện nay, luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất. Đi liền với sản phẩm uy tín, đơn vị chúng tôi còn có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhằm mang đến cho khách hàng một công trình hoàn thiện và an toàn trong quá trình sử dụng.

 

phào chỉ cửa sổ
Trần Gia Hưng luôn tự hào là đơn vị phân phối và thi công phào chỉ cửa sổ số một miền Nam hiện nay


Với đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, đã từng thi công cho rất nhiều công trình vừa và lớn, nên bạn yên tâm khi đặt niềm tin vào đơn vị chúng tôi. Đến với Trần Gia Hưng, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng và hơn hết là được đội ngũ nhân viên Trần Gia Hưng tư vấn nhiệt tình trong việc thiết kế và lựa chọn phào chỉ cửa sổ.

Alo ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công phào chỉ cửa sổ chi tiết. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG - Mỗi công trình là một sản phẩm tâm huyết của chủ nhà cũng như đội ngũ hỗ trợ. Những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ sẽ khẳng định được vị thế của mình trong mỗi công trình. Và chúng tôi mong muốn mình là một phần trong đó. TLT

 

Nội dung liên quan:

Tư Vấn Thi Công Phào Chỉ Pu | Địa Chỉ Chuyên Nghiệp Lâu Năm

Tổng Kho Phào Chỉ PU Lớn Nhất Miền Nam

Đơn Vị Chuyên Thi Công Phào Chỉ PU Tận Nơi | Mang Lại Vẻ Đẹp Cho Không Gian

Các Mẫu Phào Chỉ Trang Trí Không Gian Đẹp Khó Cưỡng

Phào Chỉ Pu Tinh Xảo Sang Trọng | Thi Công An Toàn Chuyên Nghiệp

Phào Chỉ PS Đảm Bảo Chất Lượng | Đa Dạng Mẫu Mã | Kiểu Dáng Đẹp

Phào Chỉ Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Sang Trọng | Hoa Văn Tinh Xảo Nổi Bật

Lưu Ngay Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Thi Công Nẹp Chỉ Nhựa Trang Trí

Trần Gia Hưng Chuyên Thi Công Phào Chỉ Showroom Q1

Các Loại Phào Chỉ Tại Trần Gia Hưng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Thi Công Phào Chỉ Hàn Quốc Chất Lượng | Mang Đến Vẻ Đẹp Cho Công Trình

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png