CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Kinh nghiệm chọn phào chỉ tân cổ điển hợp lý cho phòng ngủ

03:13:18 11-06-2020

Kinh nghiệm chọn phào chỉ tân cổ điển hợp lý cho phòng ngủ


Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng quan tâm đến đời sống vật chất cũng như đời sống tinh thần. Theo Carolyn DiCarlo, một kiến trúc sư thiết kế và định hướng chăm sóc sức khỏe ở New York, không gian phòng ngủ có thể ảnh hưởng đến tâm lý của bạn: “Không gian phòng ngủ hoàn toàn có tác động đến tâm trạng của một người. Khi bạn bước vào một căn phòng, bạn sẽ cảm nhận rõ điều đó.”

Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi của mọi người sau một ngày làm việc vất vả, mà còn là nơi sinh hoạt cá nhân, là nơi bạn có thể thoải mái vứt bỏ gánh nặng công việc và dành trọn vẹn thời gian để thư giãn, chính vì vậy không gian phòng ngủ rất đang được gia chủ rất quan tâm.

 

kinh nghiệm chọn phào chỉ
Việc thi công phào chỉ cho phòng ngủ vô cùng quan trọng và cần thiết 

 

 1. Các loại phào chỉ cho phòng ngủ?


Trang trí phòng ngủ sao cho ấm cúng, thoải mái luôn là ưu tiên hàng đầu. Sử dụng phào chỉ trang trí cho phòng ngủ để tạo nên những nét nổi bật cho trần phòng ngủ đã không còn quá xa lạ. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại phào chỉ đa dạng về mẫu mã và chủng loại: phào thạch cao, phào gỗ, phào PU, phào PS…. có rất nhiều mẫu phào chỉ trần nhà.
 

Kinh nghiệm chọn phào chỉ
Trên thị trường có rất nhiều mẫu phào chỉ trang trí cho phòng ngủ như: PU, PS, thạch cao,...


 2. Bí quyết để chọn mẫu phào chỉ trần nhà để trang trí phòng ngủ đẹp


Trước tiên bạn phải xác định được không gian phòng ngủ mà mình mong muốn để chọn kiểu dáng và màu sắc phào phù hợp. Nếu bạn thích hiện đại thì nên chọn loại phào tân cổ điển, bề mặt trơn nhẵn. Với phong cách cổ điển thì nên chọn loại có hoa văn, họa tiết rườm rà. Muốn tạo một không gian ấm cúng, bí ẩn thì nên chọn loại có hoa văn, kiểu dáng tinh xảo.

 

kinh nghiệm chọn phào chỉ tân cổ điển
Đâu là bí quyết để chọn mẫu phào chỉ trần nhà để trang trí phòng ngủ đẹp

 

Tiếp theo bạn phải chọn chất liệu phào. Điều này tùy vào sở thích của mỗi người mà chọn chất liệu thích hợp. Nhưng tốt nhất vẫn nên chọn loại làm từ nhựa, có độ mềm dẻo cao, có thể uốn cong, sử dụng được lâu dài. Các sản phẩm được sản xuất từ gỗ, thạch cao thì nhanh bị hư hỏng hơn được làm từ nhựa và bạn sẽ tốn kém chi phí thay thế.

 

Cuối cùng trên hết vẫn là sự tinh tế, gu thẩm mỹ và sự sáng tạo của mỗi người. Hãy sở hữu không gian nghỉ ngơi thật thoải mái bằng việc sử dụng phào chỉ đẹp và tạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng cho căn phòng ngủ trong ngôi nhà của bạn nhé.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png