CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Hút hồn với công trình biệt thự dát vàng đẳng cấp 5 sao

03:22:35 11-06-2020

Hút hồn với công trình biệt thự dát vàng đẳng cấp 5 sao


Xu hướng chung trong việc trang trí nội thất của các căn biệt là sử dụng phào chỉ dát vàng. Với ưu điểm về mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo nên phào chỉ dát ngày càng được ưa chuộng, giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cổ kính cho căn biệt thự.

 

Phào chỉ dát vàng
Xu hướng chung trong việc trang trí nội thất của các căn biệt là sử dụng phào chỉ dát vàng

 
1. Sự tinh tế từ những chi tiết phào chỉ dát vàng nhỏ nhất


Chỉ với những mẫu phào chỉ mang những nét hoa văn tinh tế và đặc sắc, các chuyên gia đã kết hợp một cách tinh tế với tổng thể không gian, tạo nên một không gian sang trọng, đạt đẳng cấp xa hoa của giới quý tộc.

 

phao-chi-dat-vang-1
Phào chỉ dát vàng tạo nên một không gian sang trọng, đạt đẳng cấp xa hoa của giới quý tộc


Việc trang trí được thực hiện rất tỉ mỉ và cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất nhờ đó tạo nên sự tinh tế và tính thẩm mỹ cho không gian. Có thể nhắc đến như những chi tiết phào cho phần khung tranh, phần viền tấm ốp, phào viền trần… Tất cả đều có độ sắc nét, đẹp đến mê mẩn.

 

 2. Phòng ngủ dát vàng — Phong cách tân cổ điển mang đẳng cấp quý tộc

Không gian phòng ngủ mang chất cổ điển hoàn toàn, từ những nội thất giường ngủ cho đến bàn trang điểm. Tông nâu trầm của bề mặt ốp da, tủ quần áo kết hợp màu tím than của bộ chăn gối cũng như màu ghế sofa, tạo sự sang trọng, quý phái đến không ngờ. Ánh sáng vàng hắt trần tạo nên cảm giác tươi mới và ấm cúng cho toàn căn phòng.

 

Phào chỉ dát vàng
 Phòng ngủ dát vàng — Phong cách tân cổ điển mang đẳng cấp quý tộc


Công trình dát vàng này là một trong hàng trăm công trình dát vàng mà chúng tôi đã thực hiện thành công. Nếu như bạn vẫn đang ấp ủ dự định có được một toà lâu đài dát vàng như mơ này, hãy đến với Trần Gia Hưng ngay hôm nay để chúng tôi có thể tư vấn và giúp bạn hoàn thiện mơ ước của mình nhé

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png