CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Phào PU Chân Tường Cho Các Công Trình

08:35:29 11-06-2020

Khi nhắc tới phào chỉ trang trí không gian nội thất, nhiều người thường nghĩ ngay tới phào tường, phào trần, cửa sổ hay cầu thang...mà nhiều khi bỏ quen đi vị trí chân tường. Nhưng để có thể mang tới một không gian hoàn hảo thì tất cả các vị trí trong không gian cần có sự đồng nhất. Hãy cùng Trần Gia Hưng tìm hiểu phào PU chân tường là gì mà được nhiều khách hàng, các đơn vị thầu thi công lựa chọn!

 

phào PU chân tường
Phào chỉ PU chân tường đóng một vị trí quan trọng trong không gian nội thất 

 

Phào PU chân tường - Lựa chọn hoàn hảo cho bức tường công trình


Trước đây, phào chân tường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau và có thể kể tới như phào chân tường bằng gạch, gỗ thịt, gỗ công nghiệp. Theo sự phát triển của xã hội,đòi hỏi của người dùng được nâng cao, thì phào PU chân tường được xem như là 1 trong những sự thay thế xứng đáng cho những vật liệu truyền thống trước đây bởi sự vượt trội hoàn toàn về đặc tính và khả năng ứng dụng.

Phào PU chân tường với tên thường gọi khác là nẹp, được dùng để ốp chân tường, là vị trí chuyển tiếp giữa tường và sàn nhà. Không chỉ có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho không gian thì việc sử dụng phào chân tường còn có chức năng bảo vệ chân tường khỏi tình trạng bị ẩm ướt hay những tác động từ bên ngoài khi thời tiết thay đổi đặc biệt là vào mùa mưa gió.

 

phào PU chân tường
Vừa có giá trị thẩm mỹ, phào chỉ PU chân tường còn bảo vệ tường nhà bởi những tác nhân ngoài môi trường 

 

Phào PU chân tường được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, cộng với chất liệu nhựa PU cao cấp, phào chân tường nhựa PU có nhiều ưu điểm nổi bật và vượt trội hơn hẳn với khả năng chịu nước tốt, mẫu mã đa dạng, hình thức đẹp, sang trọng, giá thành hợp lý...

Với nhu cầu trang trí và làm đẹp không gian nội thất ngày càng lớn như hiện nay, thì việc các nhà cung cấp vật liệu trang trí phào chỉ xuất hiện ngày một nhiều khiến cho việc lựa chọn được một đơn vị cung cấp tin cậy và uy tín không phải ai cũng biết. Vậy đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy?

 

Tìm hiểu đơn vị cung cấp phào PU chân tường chất lượng cao


Trên thị trường hiện nay, các đơn vị nhận thi công phào PU chân tường uy tín tại TPHCM xuất hiện khá nhiều. Vì thế, bạn cần lựa chọn địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các loại phào uy tín, chất lượng để trang trí nội thất thêm sang trọng và cuốn hút hơn.

Trong lĩnh vực thi công nội thất, Trần Gia Hưng là thương hiệu nổi tiếng tại TPHCM với các dòng sản phẩm phào chỉ chính hãng, cao cấp tại tphcm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, mang tới nhiều tính năng đa dạng cho người sử dụng.

Đến với Trần Gia Hưng, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng và hơn hết là được đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn tư vấn nhiệt tình trong việc thiết kế và lựa chọn phào chỉ PU chân tường.
 

phào PU chân tường
Đâu là địa chỉ cung cấp và thi công phào chỉ PU chất lượng, uy tín?

 

Những điểm mạnh về dịch vụ thi công phào PU chân tường tại Trần Gia Hưng:

 

☛ Đội thi công phào PU chân tường chuyên nghiệp, có tay nghề 10 năm uy tín trong nghề.

☛ Chi phí thi công hợp lý.

☛ Được đội thiết kế tư vấn vẽ 3D trước khi bạn tiến hành thi công.

☛ Báo giá cụ thể cho khách hàng trước khi thi công.

☛ Cam kết bảo hành 24 tháng từ ngày bàn giao.
 

Phào chỉ PU chân tường
Trần Gia Hưng luôn luôn tự hào là đơn vị phân phối và thi công các loại phào chỉ số 1 miền Nam


Trần Gia Hưng luôn luôn tự hào là đơn vị phân phối và thi công các loại phào chỉ số 1 miền Nam, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, đi liền với sản phẩm uy tín, đơn vị chúng tôi còn có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhằm mang đến cho khách hàng một công trình hoàn thiện và an toàn trong quá trình sử dụng.

CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG - Mỗi công trình là một sản phẩm tâm huyết của chủ nhà cũng như đội ngũ hỗ trợ. Những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ sẽ khẳng định được vị thế của mình trong mỗi công trình. Và chúng tôi mong muốn mình là một phần trong đó. 

 

Nội dung liên quan:

Tư Vấn Thi Công Phào Chỉ Pu | Địa Chỉ Chuyên Nghiệp Lâu Năm

Tổng Kho Phào Chỉ PU Lớn Nhất Miền Nam

Đơn Vị Chuyên Thi Công Phào Chỉ PU Tận Nơi | Mang Lại Vẻ Đẹp Cho Không Gian

Các Mẫu Phào Chỉ Trang Trí Không Gian Đẹp Khó Cưỡng

Phào Chỉ Pu Tinh Xảo Sang Trọng | Thi Công An Toàn Chuyên Nghiệp

Phào Chỉ PS Đảm Bảo Chất Lượng | Đa Dạng Mẫu Mã | Kiểu Dáng Đẹp

Phào Chỉ Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Sang Trọng | Hoa Văn Tinh Xảo Nổi Bật

Lưu Ngay Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Thi Công Nẹp Chỉ Nhựa Trang Trí

Trần Gia Hưng Chuyên Thi Công Phào Chỉ Showroom Q1

Địa Chỉ Chuyên Thi Công Phào Nhựa Pu Phù Hợp Với Nhiều Không Gian

Nơi Chuyên Phân Phối Và Thi Công Chỉ Nhựa PU Cao Cấp

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png