CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Cách lựa chọn phào chỉ trần nhà đẹp mà bạn nên biết

04:29:17 28-05-2020

Phào chỉ trần nhà đẹp được ưa chuộng không chỉ tôn lên vẻ đẹp hoàn mĩ cho không gian phòng khách mà còn sử dụng nhiều trong các kiến trúc cổ điển và hiện đại. Để mang đến sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà bạn, Trần Gia Hưng sẽ giới thiệu ngay cho bạn mẫu phào chỉ trần nhà đẹp nhất 2021.

 

Định nghĩa phào chỉ trần nhà đẹp

 

Để hiểu rõ khái niệm, bạn cần nắm rõ phào chỉ là gì? Về cơ bản, phào chỉ là những vật liệu xây dựng dùng để trang trí nhà cửa.

▶ Phào: là vật liệu có mặt cắt khác nhau được làm từ nhiều chất liệu như: thạch cao, gỗ, nhựa PU hoặc nhựa PS tạo sự tiếp nối giữa các bề mặt hoặc trang trí.

▶ Chỉ: là vật liệu xây dựng được làm từ xi măng, vữa, thạch cao, gỗ, nhựa,… gỡ lên khỏi bề mặt tường hoặc âm vào vữa trát ở vị trí bất kì như: trên tường, trần nhà,…

Phào chỉ trần nhà được hiểu đơn giản là phần phần gờ nổi lên trên bề mặt trần hay âm vào vị trí bất kì trên trần nhà tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm sang trọng, ấn tượng hơn.

 

phào chỉ trần nhà
Phào chỉ trần tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm sang trọng, ấn tượng hơn

 

Ưu điểm nổi trội của phào chỉ trần nhà


♣ Tôn lên vẻ đẹp của trần nhà theo thời gian và sự tinh tế ở vị trí tiếp nối giữa trần và tường.

♣ Tạo sự đồng nhất, giúp xóa đi sự tẻ nhạt của tấm trần.

♣ Kiểu dáng trơn hoặc hoa văn trang trí mềm mại, hiện đại và bắt mắt hơn.

♣ Tạo điểm chuyển tiếp cho các vị trí giao nhau giữa trần và tường.

♣ Che đi các mối nối, vết hở, dây điện của công trình vô cùng tiện lợi và an toàn cho nhà bạn.

♣ Hạn chếẩm, mốc, bong tróc sơn ở phần trần nhà.

♣ Giảm chi phí lắp đặt.

 

Phào chỉ trần nhà
Phào chỉ trần giúp che đi các mối nối, vết hở, dây điện của công trình vô cùng tiện lợi và an toàn cho nhà bạn

 

Lựa chọn phào chỉ trần nhà đẹp phù hợp với không gian nhà


Hiện nay, có rất nhiều phào chỉ trần nhà đẹp với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng từ cổ điển đến hiện đại trên thi trường. Tùy theo yêu cầu của chủ nhà, người ta sẽ lựa chọn ra phong cách nội thất phù hợp nhất với không gian nhà bạn như:

 

1.Phào chỉ thạch cao


Đây là loại phào truyền thống ít sử dụng do hạn chế về mẫu mã và từng chi tiết kém sắc cạnh nên không đáp ứng các yêu cầu khắt khe về mặt thẩm mĩ trong thiết kế. Vì thế, phào chỉ thạch cao dần bị thay thế bởi các phào hiện đại và cao cấp hơn phù hợp với sự phát triển của ngành nội thất.

 

Phào chỉ trần nhà
Phào chỉ thạch cao


2.Phào chỉ PU


Phào chỉ PU là sản phẩm mới có tính dẻo, nhẹ và dễ thi công nhưng có nhiều hạn chế như khả năng chịu lực kém, chi phí đắt gây khó khăn trong quá trình thi công, nhất là địa hình phức tạp hoặc thiết kế phức tạp. Bên cạnh đó, mẫu mã cũng như màu sắc khá nghèo nàn, kém đa dạng và phong phú tạo cảm giác nhàm chán cho người nhìn.

 

3.Phào chỉ gỗ

 

Loại phào chỉ trần nhà này được đánh giá cao vì thân thiện với môi trường nhưng người ta thường cân nhắc hiện tượng ẩm mốc hoặc nứt gãy, cong vênh cũng như chất liệu gỗ đắt tiền hơn so với loại khác.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png