CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Cách lựa chọn phào chỉ theo mệnh gia chủ

02:58:04 11-06-2020

Cách lựa chọn phào chỉ theo mệnh gia chủ

 

So với vật liệu phào chỉ thạch, phào chỉ gỗ thì phào chỉ pu tiên tiến về tính thẩm mỹ, độ bền và khả năng chống ăn mòn. Dòng sản phẩm phào chỉ nhựa pu này kỹ thuật thi công đơn giản, chi phí thấp hơn các vật liệu khác. Chính vì vậy mà nó rất phổ biến trong các thiết kế nội thất hiện nay.

Phào chỉ ( hay còn gọi là len tường) là vật liệu xây dựng dùng để trang trí nội thất. Nó là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau, gờ lên khỏi bề mặt tường hoặc âm vào vữa trát. Vật liệu này được làm chủ yếu xi măng, vữa, thạch cao, gỗ, nhựa… Tuy nhiên, dòng phào chỉ pu nhựa bền là tối ưu hởn cả về độ bền, mẫu mã, thi công, giá cả,...

Trong văn hóa Việt, việc lựa chọn trang trí đúng phong thủy cũng rất quan trọng. Theo đó, mỗi mệnh lại có một màu sắc phong thủy tương ứng, giúp mang lại tài lộc, vận khí hanh thông. Khi bạn đã chọn phào chỉ pu làm vật liệu trang trí nội thất cũng nên chú ý đến sự hòa hợp màu sắc này.

 

Lựa chọn phào chỉ theo mệnh gia chủ
Bạn có biết lựa chọn phào chỉ theo mệnh của gia chủ vô cùng quan trọng và cần thiết không?

 

1. Với những gia chủ mệnh Kim

 

Chọn màu sắc phào chỉ pu:  màu sắc may mắn nhất là màu vàng. Bên cạnh đó còn có các màu phái sinh như vàng nhạt, vàng cam, nâu đất, ghi. Gia chủ mệnh Kim nên chú ý sử dụng màu sắc này trong lựa chọn phào chỉ pu để mang đến cuộc sống thuận lợi, và may mắn.

Giải pháp: Gia chủ có thể chọn dát vàng phào chỉ. Thứ nhất sẽ hợp với cung mệnh. Thứ hai, nội thất dát vàng đặc biệt sang trọng rất thích hợp cho các công trình biệt thự, nhà ở, khách sạn,.. 

 

 2. Với những gia chủ mệnh Mộc, mệnh Hỏa, mệnh Thổ

 

Chọn màu sắc phào chỉ pu:  màu đen và xanh lam, xanh lục lại là 3 màu hợp nhất cho gia chủ thuộc mệnh Mộc này. Mệnh hỏa tương ứng với phào chỉ pu mang màu sắc như xanh lục, đỏ, tím, hồng cũng là sự lựa chọn lý tưởng. Sắc đỏ và tím, nâu đất cũng là màu sắc tương ứng với những gi chủ mệnh Thổ.

Giải pháp: Gia chủ có thể chọn phun sơn cho phào chỉ. Màu vốn có của phào chỉ pu là trắng có lớp film nano phủ bên ngoài. Ngòai việc giúp bảo vệ phào chỉ pu khỏi mói mọt, thấm nước gây ẩm mốc, cong vệnh,... Nó còn giúp cho việc phun sơn trở nên dễ dàng. Lớp sơn sau khi phun sẽ đặc biệt bền lâu, khó phai màu. Bên cạnh đó, gia chủ mạng Hỏa cũng có thể sử dụng dòng phào chỉ nhựa pu giả gỗ. Mộc sinh hỏa sẽ giúp gia chủ nhiều may mắn.

 

Lựa chọn phào chỉ theo mệnh của gia chủ
Với những gia chủ mệnh Mộc, mệnh Hỏa, mệnh Thổ nên sử dụng phào chỉ có màu xanh

 

 3. Với những gia chủ mệnh Thủy

 

Chọn màu sắc phào chỉ pu: việc lựa chọn màu sắc phào chỉ pu cho gia chủ mệnh Thủy có phần dễ dàng hơn. Bởi màu sắc phù hợp nhất với cung này là đen và trắng, xám, ghi.
 

Lựa chọn phào chỉ PU theo mệnh
Đối với những người mệnh Thủy nên lựa chọn những phào chỉ có màu đen, trăng, xám, hoặc ghi

 
Giải pháp: Nhằm tạo ra không gian hợp phong thủy thì việc phun sơn phào chỉ là cần thiết. Các gia chủ cũng có thể phối kết hợp phào chỉ với các loại vật liệu khác như kim loại, gỗ, thủy tinh, đồng… để có tác dụng về mặt phong thủy tốt nhất.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png