CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Các Loại Phào Chỉ Tại Trần Gia Hưng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

02:25:11 01-06-2020

Phào chỉ là một dải vật liệu trang trí, có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí tại những nơi tiếp giáp giữa trần, gờ tường, hay các góc cạnh… phổ biến trong trang trí phần trần tường trong thiết kế nội thất.

Ngày nay phào chỉ càng đa dạng và phong phú hơn về mẫu mã nên có rất nhiều những mẫu phào đẹp để người dùng có thể lựa chọn.Trong bài viết sau đây, chúng tôi đưa các loại phào được khá nhiều người lựa chọn. Cùng theo dõi nhé!

 

Phào chỉ
Ngày nay có rất nhiều mẫu phào chỉ đa dạng và phong phú hơn để người dùng có thể lựa chọn

 

Phào chỉ được chia làm 2 loại

 

Công nghệ sản xuất ngày càng phát triển kéo theo sự ra đời của nhiều loại phào. Các mẫu phào trang trí nội thất hiên nay rất đa dạng và phong phú về chủng loại. Tuy nhiên, chúng ta có thể phân loại phào dựa theo vật liệu cấu tạo hoặc vị trí sử dụng của chúng.

 

✚ Phào chỉ thạch cao

 

Phào thạch cao làm từ bột thạch cao, họa tiết thường sắc sảo và rõ nét. Với ưu điểm giá thành thấp, loại phào này là hình thức được ưu chuộng nhất trong các công trình kiến trúc thế kỷ trước. Là loại phào có lịch sử hình thành xa nhất, nhưng phào thạch cao bộc lộ nhược điểm lớn tuổi thọ không cao, dễ ố mốc, bong tróc khi gặp thời tiết ẩm ướt – nóng như Việt Nam.

 

✚ Phào gỗ

 

Là loại vật liệu ra đời nhằm thay thế cho phào thạch cao, gồm những thanh gỗ dài, với nhiều mặt cắt khác nhau, được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Ưu điểm của phào gỗ công nghiệp là chất lượng tốt, độ chống chịu nước và chống chịu cong vênh, ấm thấp cao hơn gỗ tự nhiên.

 

phào chỉ
Phào chỉ gỗ

 

✚ Phào nhựa


Đây là loại vật liệu được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đa dạng, màu sắc tinh tế và khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Các loại phào nhựa được ưa chuộng nhất là nhựa PU, PE và PS. Trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao, không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết khiến cho tuổi thọ cao.

 

Các loại phào chỉ
Phào chỉ nhựa có trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao, không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết khiến cho tuổi thọ cao

 

Trần Gia Hưng chuyên cung cấp và thi công các mẫu phào chỉ chất lượng tốt nhất thị trường


Trần Gia Hưng là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các mẫu phào chỉ đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, kết hợp nhiều phong cách cổ điển đến hiện đại, đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn ưng ý nhất với giá cả hợp lý. Với thế mạnh là đơn vị chuyên bán các sản phẩm phào chỉ uy tín nhất TPHCM, chúng tôi thấu hiểu được giá trị thẩm mỹ mà khách hàng mong muốn.

Chúng tôi đã từng thi công nhiều công trình về phào chỉ  cho các không gian nhà ở, biệt thự, khách sạn, resort... trong Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

 

Phào chỉ
Phào chỉ trang trí phòng ngủ 

 

Vì vậy, chúng tôi tin rằng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Trần Gia Hưng sẽ làm cho các quý khách hài lòng về cả chất lượng đến giá cả cho dù là khách hàng khó tính nhất. Hãy để Trần Gia Hưng đem đến cho quý khách một kiệt tác phào trang trí – bởi đó cũng là niềm đam mê của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây có đầy đủ chuyên môn và phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng để phục vụ các khách hàng có nhu cầu. Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG - Địa chỉ cung cấp và thi công phào chỉ chất lượng, mẫu mã tinh tế, sang trọng. Hút mọi ánh nhìn tới ngôi nhà bạn.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png