CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Bí Quyết Chọn Phào Chỉ Thạch Cao Đẹp

01:54:57 20-05-2020

Có rất nhiều loại phào chỉ trang trí khác nhau trên thị trường. Mỗi loại được làm từ chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, phào chỉ thạch cao là những mẫu được thị trường ưa chuộng hơn cả. Vậy làm thể nào để lựa chọn được mẫu phào chỉ đẹp hoàn hảo?
 

Bí quyết chọn phào chỉ thạch cao đẹp
Làm thể nào để lựa chọn được mẫu phào chỉ đẹp hoàn hảo?

 

  Chọn mẫu phào chỉ phù hợp với phong cách chung của công trình


Thiết kế phòng khách theo phong cách hoàng gia, thì nhất định bạn nên chọn những mẫu phào chỉ thạch cao có đường nét hoa văn chạm trổ cầu kỳ. Từng chi tiết nhỏ, những đường cong mềm mại trên phào chỉ cũng được chăm chút tỉ mỉ. Còn nếu bạn sở hữu một căn chung cư thời thượng với lối kiến trúc tối giản, hiện đại thì những mẫu phào chỉ thạch cao với thiết kế đơn giản, không có những chi tiết diêm dúa, cầu kỳ lại là lựa chọn số một. Chọn mẫu phào chỉ đẹp sẽ là cách để bạn tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng

 

Bí quyết chọn phào chỉ thạch cao đẹp
Mẫu phào chỉ tân cổ điển phù hợp với những thiết kết biệt thự sang trọng đẳng cấp

 

 Chọn màu sắc phào chỉ phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà

 

Phào chỉ trần nhà đẹp tưởng chừng như một chi tiết đơn giản và ít được chú ý tới nhưng lại là những điểm nhấn vô cùng quan trọng; làm tăng tính thẩm mỹ của căn phòng. Vì thế, chọn phào chỉ thạch cao không thể tùy tiện trong việc lựa chọn màu sắc. Bạn có thể tham khảo những mẫu phào chỉ sáng màu, với bề mặt trơn nhẵn nếu không gian được thiết kế hiện đại. Còn nếu bạn muốn gia tăng sự ấm cúng, trang trọng cho căn phòng, bạn có thể lựa chọn những mẫu phào chỉ thạch cao màu trầm.
 

Phào chỉ thạch cao đẹp
Nếu muốn tạo không gian ấm cúng cho ngôi nhà bạn nên chọn những mẫu phào chỉ có tông trầm

 

 Lựa chọn mẫu phào chỉ thạch cao theo diện tích căn phòng

 

Một căn phòng có diện tích nhỏ rõ ràng chỉ phù hợp với những mẫu phào chỉ thạch cao có độ dày vừa phải, không quá cao. Còn những không gian rộng lại phù hợp hơn với những mẫu phào chỉ kích thước lớn. Các kiến trúc sư chẳng ngần ngại khi ghép nhiều phào chỉ với nhau để tô điểm thêm cho căn phòng.

Với những căn phòng rộng, phào chỉ trang trí có hoa văn bản to cũng được ưa chuộng hơn. Còn với những căn phòng nhỏ, đương nhiêu những hoa văn trang trí đơn giản sẽ không khiến căn phòng thêm rỗi mắt và chật chội. Việc lựa chọn và sử dụng phào chỉ cũng cần phụ thuộc rất nhiều vào diện tích không gian sử dụng.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png