CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

99+ Mẫu Phào Chỉ PU Cao Cấp Tại Trần Gia Hưng

08:50:38 11-06-2020

Để có được không gian nội thất đẹp, phong cách và thể hiện được cá tính, quý khách sẽ cần tới nhiều vật liệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc tới mẫu phào chỉ PU trang trí, bởi sản phẩm có thể giúp quý khách thỏa sức sáng tạo cho ngôi nhà thêm độc đáo, mà vẫn đảm bảo bền bỉ với thời gian.

 

mẫu phào chỉ PU
Để có một không gian nội thất đẹp các đường phào chỉ PU đóng vai trò rất quan trọng

 

Vì sao nên dùng mẫu phào chỉ PU mà không phải chất liệu khác?


Phào chỉ PU ngoài hình dáng đẹp, quy cách chuẩn, chất liệu bền, giá thành rẻ còn khắc phục được mọi nhược điểm mà các vật liệu khác đang mắc phải như không thẩm thấu nước, cong vênh, co ngót, mối mọt….vv. 

Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm còn chứa than hoạt tính, có khả năng khử mùi cao... đặc biệt là mùi của ngôi nhà mới xây. Phào chỉ nhựa PU đã được ứng dụng phổ biến từ lâu đời tại hầu hết các nước phát triển trên thế giới, chúng đã có mặt tại Việt Nam khoảng 10 năm trở lại đây, mẫu phào chỉ PU này cũng nhanh chóng chinh phục và làm đẹp long khách hàng tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

 

mẫu phào chỉ PU
Phào chỉ PU có rất nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều khu vực trong ngôi nhà như: tường trần, góc,...


Với kiểu dáng sản phẩm đa dạng như: Phào chân tường, phào trần – góc trần, phào góc, chỉ trang trí, nẹp ngang tường....  Dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách rất nhiều sự lựa chọn, giúp gia chủ, các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo, áp dụng theo phong cách hiện đại, cổ điển hoặc những mẫu thiết kế cầu kỳ, phức tạp nhất.


Các mẫu phào chỉ PU luôn đạt tính thẩm mỹ cao, hoa văn tinh xảo là do được sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hoàn toàn nhập khẩu. Cùng với đó là các nhà thiết kế được đào tạo chuyên sâu, góp phần hoàn thiện hơn sản phẩm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 

Trần Gia Hưng là đơn vị chuyên cung cấp mẫu phào chỉ PU cao cấp


Là một trong những đại lý chuyên cung cấp những sản phẩm về phào, nẹp để thi công trang trí trần nhà, Trần Gia Hưng đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là nơi cung cấp các sản phẩm cho công trình xây dựng của mình.

Bên cạnh đó, Trần Gia Hưng cũng chính là đại lý nhiều mẫu phào chỉ PU chính hãng và được đánh giá cao hiện nay. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có giá cạnh tranh và hợp lý nhất.

 

mẫu phào chỉ PU
Các mẫu phào chỉ PU đang được ưa chuộng hiện nay 

 

Khách hàng luôn hài lòng về sản phẩm tại Trần Gia Hưng vì:

 

       ➤ Sản phẩm cam kết 100% có đầy đủ thuế và giấy chứng nhận chất lượng.

       ➤ Sản phẩm của chúng tôi có mặt tại rất nhiều công trình lớn trên toàn quốc.

       ➤ Hàng luôn có sẵn để phục vụ khách hàng.

       ➤ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm, tận tâm, lắng nghe yêu cầu từ khách hàng và tư vấn nhiệt tình.

       ➤ Đa dạng các sản phẩm như: phào chỉ trần nhà, phào chỉ tường nhà, mâm trần, phù điêu hoa góc.... mang phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.
 

Mẫu phào chỉ PU
Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để sở hữu ngay những mẫu phào chỉ Pu đẹp mắt, sang trọng 


Với mong muốn đem lại những lợi ích cho khách hàng, công ty ngày càng đem đến những mẫu phào chỉ PU đẹp, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, Trần Gia Hưng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG - Mỗi công trình là một sản phẩm tâm huyết của chủ nhà cũng như đội ngũ hỗ trợ. Những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ sẽ khẳng định được vị thế của mình trong mỗi công trình. Và chúng tôi mong muốn mình là một phần trong đó. 
TLT

Nội dung liên quan:

Tư Vấn Thi Công Phào Chỉ Pu | Địa Chỉ Chuyên Nghiệp Lâu Năm

Tổng Kho Phào Chỉ PU Lớn Nhất Miền Nam

Đơn Vị Chuyên Thi Công Phào Chỉ PU Tận Nơi | Mang Lại Vẻ Đẹp Cho Không Gian

Các Mẫu Phào Chỉ Trang Trí Không Gian Đẹp Khó Cưỡng

Phào Chỉ Pu Tinh Xảo Sang Trọng | Thi Công An Toàn Chuyên Nghiệp

Phào Chỉ PS Đảm Bảo Chất Lượng | Đa Dạng Mẫu Mã | Kiểu Dáng Đẹp

Phào Chỉ Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Sang Trọng | Hoa Văn Tinh Xảo Nổi Bật

Địa Chỉ Chuyên Thi Công Phào Nhựa Pu Phù Hợp Với Nhiều Không Gian

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Phào PU Chân Tường Cho Các Công Trình

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png