CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

4 Cách Ứng Dụng Phào Chỉ Pu Vào Thiết Kế Phòng Khách Đẹp

07:31:29 10-09-2020

Muốn thiết kế phòng khách đẹp hoàn mỹ thì ngoài việc chọn vật liệu trang trí thì không thể bỏ qua phào chỉ Pu giúp tô điểm các bức tường và trần nhà thêm sang trọng.
 

4 Cách Ứng Dụng Phào Chỉ Pu Vào Thiết Kế Phòng Khách Đẹp

 

1. Phào chỉ trang trí

 

Vai trò của phào chỉ trang trí là tô điểm không gian các thiết kế phòng khách thêm nổi bật. Các loại phào góc trần nhựa, chỉ len chân tường, chỉ viền tường hay các loại chỉ nẹp trang trí,…đều được thiết kế một cách hợp lý, đồng bộ, tạo nên một vẻ đẹp tổng hòa, liền mạch cho tổ ấm của gia đình bạn.
 
Chính vì vậy mà ngày càng có các mẫu chỉ trang trí khác nhau ra đời để giúp ngành nội thất tạo được dấu ấn riêng bằng sự sang trọng, tinh xảo và hiện đại.
 
Ứng dụng phào chỉ PU vào thiết kế  phòng khách
 Phào chỉ trang trí tô điểm cho không gian các thiết kế phòng khách thêm nổi bật
 

2. Phào chỉ trần nhà

 

Các mẫu chỉ trần nhà là nẹp viền trang trí tại góc tiếp giáp giữa trần và tường. Chỉ trần còn trang trí các góc tiếp giáp giữa các mái trần và có thể trang trí các góc tường.
 
Những mẫu chỉ trần nhà tuy đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp lộng lẫy cho ngôi nhà. Đặc biệt khi chọn chỉ trần, bạn cần lựa chọn sao cho thật phù hợp với phong cách trang trí bạn hướng tới.
 
Ứng dụng phào chỉ PU trong trang trí
Những mẫu chỉ trần nhà tuy đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp lộng lẫy cho ngôi nhà
 

3. Phào khung tranh

 

Phào khung tranh trang trí diện tường phòng khách được biết đến như một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí. Các thanh phào chỉ kết hợp với phào gốc tạo thành các khung tranh nghệ thuật là điểm nhấn độc đáo.
 

4. Phào nhựa chân tường

 

Phào chỉ chân tường là một dạng của phào nẹp được dùng để ốp chân tường. Nó là phần kết nối giữa tường và sàn lát nền có tác dụng che đi chỗ hở của vật liệu lát sàn.
 
Ngoài tác dụng chống ẩm mốc và làm điểm nhấn cho không gian nhà, phào chỉ chân tường nhựa rỗng còn được dùng để giấu đi dây điện chạy ngang chân tường mất thẩm mỹ.
 
Ứng dụng phào chỉ PU trong trang trí thiết kiết phòng khách
Phào chỉ chân tường là một dạng của phào nẹp được dùng để ốp chân tường

 

Tại Sao Lại Sử Dụng Phào Chỉ Nhựa Pu Trong Thiết Kế Phòng Khách?

 

Đối với việc sử dụng phào chỉ nhựa Pu cho nội thất phòng khách đã không còn xa lạ nữa. Bởi ưu điểm mà nó mang lại đã thuyết phục được các kiến trúc sư và khách hàng khó tính nhất.
 
Đặc trưng của chỉ nhựa Pu là nhiều mẫu mã, chống thấm nước, chịu nhiệt tốt, thích hợp sử dụng trong các môi trường khác nhau cùng các loại ván sàn gỗ hay sàn gạch thông thường. Vì làm từ chất liệu nhựa Pu nên không lo bị mối mọt, cong vênh, bong tróc hay hư hỏng. Việc thi công chỉ nhựa Pu cũng rất dễ dàng.
0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png