CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Tư vấn cách chọn phào chỉ đẹp và phù hợp với thiết kế nội thất

08:47:27 21-09-2020

Tư vấn cách chọn phào chỉ đẹp và phù hợp với thiết kế nội thất

 

Những mẫu phào chỉ đẹp đã giúp việc trang trí nội thất trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt, phào chỉ pu đẹp thích hợp với các không gian tân cổ điển cầu kỳ, sang trọng. Phào chỉ nhựa Pu có độ bền cao, lại có họa tiết vô cùng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thi công không gian. Từ những khối hình vuông sắc nét, những đường thẳng tinh tế và những hoa văn mềm mại, uốn lượn. Tất cả tạo nên một không gian nghệ thuật hoàn mỹ cho mọi thiết kế nội thất.

 

Chọn phào chỉ đẹp
Những mẫu phào chỉ đẹp đã giúp việc trang trí nội thất trở nên đơn giản hơn

 

Chọn được phào chỉ đẹp ưng ý góp phần tạo ra không gian đẹp hoàn hảo

 

Với giá trị thẩm mỹ mang lại cho mỗi công trình, các mẫu phào chỉ đẹp đã trở thành xu hướng mới. Là lựa chọn tuyệt vời để mang đến cho không gian vẻ đẹp hoàn hảo. Chúng dần thay thế cho những vật liệu có nhiều yếu điểm như xi măng, gỗ hay thạch cao truyền thống.

Có thể nói, phào chỉ có thể phù hợp để trang trí bất kỳ không gian theo phong cách cổ điển hay hiện đại. Các mẫu phào trần đẹp hay phào chân tường đều giúp khỏa lấp đi sự khô cứng của những đường tiếp nối để mang đến vẻ đẹp trơn mượt cho không gian. Những đường nét và hoa văn tinh tế toát lên vẻ sang trọng, ấn tượng và quyến rũ. Chinh phục mọi vị khách viếng thăm.

 

Chọn phào chỉ đẹp
Phào chỉ có thể phù hợp để trang trí bất kỳ không gian theo phong cách cổ điển hay hiện đại

 

Ưu điểm mà phào chỉ đẹp mang đến?

 

Các mẫu phào chỉ đẹp mang đến sự đa dạng sự lựa chọn cho chủ công. Chúng đa dạng từ hoa văn hay phào trơn, và cả về chất liệu, có loại phào nhựa Pu, có loại phào nhựa dẻo dễ uốn cong trang trí. Với sự đa dạng mẫu mã hoa văn, chúng giúp không gian thực sự sinh động, ấn tượng. Kiến trúc sư có thể kết hợp đa dạng các hoa văn, sáng tạo theo gu thẩm mỹ riêng để tạo nên phong cách độc đáo, ấn tượng.

Khi sử dụng loại phào chỉ nhựa Pu trang trí nội thất đảm bảo chúng có khả năng chống ẩm, chống thấm cùng độ cách nhiệt, cách âm cao nên rất thích hợp với các công trình nhà phố. Dòng vật liệu này cũng thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

 

Chọn phào chỉ đẹp
Chất liệu của phào chỉ vô cùng thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng

 

Tư vấn thi công phào chỉ đẹp

 

Để công trình thi công phào chỉ trang trí mang lại vẻ đpẹ hoàn thiện, vai trò của các chuyên gia tư vấn là không thể thiếu. Bạn cần liên hệ để được tư vấn chọn mẫu phào chỉ đẹp phù hợp với từng thiết kế nội thất mà bạn đang có, số lượng phào chỉ cần và loại chất liệu phào chỉ thích hợp.

Đội ngũ thi công kinh nghiệm sẽ biến những thanh phào trần, phào lưng tường, phào chỉ chân tường trở thành những mãnh ghép nghệ thuật. Thực hiện đúng kỹ thuật sẽ tạo sự mượt mà cho từng đường ghép, nối. Người chiêm ngưỡng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoàn thiện. Không những thế, kỹ thuật còn góp phần tạo độ bền của phào chỉ đẹp với công trình nhà bạn

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png