CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Trang trí không gian sang trọng bằng dòng phào chỉ tân cổ điển

10:00:02 21-09-2020

Tạo lên không gian lịch lãm, tinh tế, thời thượng là những tính từ khiến người ta dễ liên tưởng đến phong cách tân cổ điển. Đó là vẻ đẹp toát ra từ sự kết hợp hài hòa giữa chỉ trần, phào chỉ tân cổ điển, ô chỉ khung tường, vật dụng nội thất.

Không quá cầu kỳ, nặng nề về chi tiết, phong cách Tân Cổ Điển là sự chắt lọc tinh hoa từ quá khứ kết hợp với nét phóng khoáng của nghệ thuật hiện đại.

 

phào chỉ tân cổ điển
Trang trí không gian sang trọng bằng dòng phào chỉ tân cổ điển

 

Mẫu phào chỉ tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

 

1. Phào chỉ tân cổ điển là gì?

Phào chỉ tân cổ điển là phào bằng nhựa có thể là nhựa PU hoặc nhựa PS, được thiết kết theo kiến trúc tân cổ điển. Hai loại phào nhựa PU và phào nhựa PS cũng được phân biệt trên căn cứ là nguyên liệu sản xuất.

icon-dong-hungole-blog (17) Phào chỉ nhựa PU làm từ chất liệu Polyurethane bền chắc, tuổi thọ cao, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý và an toàn với người dùng. Nhựa pu thì được dùng đa dạng hơn.

icon-dong-hungole-blog (17) Phào chỉ nhựa PS làm từ chất liệu Polystiren. Nhựa cứng PS ngoài được dùng để làm phào chỉ thì cũng được sử dụng để làm đồ trang trí khác trong gia đình. Nhựa cứng PS thường làm cổ trần hoặc nẹp tường!

icon-dong-hungole-blog (17) Điểm chung là cả 2 loại phào chỉ PU, PS đều có những đặc trưng ưu việt của phào nhựa là khả năng chống ẩm mốc cao, bền bĩ với thời gian và khá thân thiện với môi trường.

 

phào chỉ tân cổ điển
Phào chỉ tân cổ điển là phào bằng nhựa có thể là nhựa PU hoặc nhựa PS, được thiết kết theo kiến trúc tân cổ điển

 

 2. Tại sao lại lựa chọn phào chỉ nhựa tân cổ điển để thi công?

 icon-dong-hungole-blog (340) Phào chỉ tân cổ điển ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà, đặc biệt là những căn biệt thự hay lâu đài.

 icon-dong-hungole-blog (340) Phào chỉ nhà tân cổ điển thường được sử dụng là loại phào nhựa PU với mẫu mã đa dạng, họa tiết tinh tế. Chất liệu chính của nó là nhựa Pu tổng hợp có tính mềm dẻo, bền chắt.

 icon-dong-hungole-blog (340) Phào chỉ tân cổ điển PU được thi công ở nhiều không gian khác nhau, vì vừa mang tính hiện đại, vừa cổ điển, nên  có tính ứng dụng cao.

 

Cửa hàng phân phối các dòng phào chỉ tân cổ điển cao cấp

 

Hiện nay, tại tổng kho Trần Gia Hưng chuyên cung cấp những sản phẩm phào chỉ, phào PU, phào nẹp PU chất lượng, phào chỉ tân cổ điển.... với những ưu đãi lớn - Đây là nơi cung cấp vật liệu xây dựng, trang trí ngôi nhà đẹp, mang đến kết quả cao.

Bên cạnh đó, Trần Gia Hưng còn cung cấp đội ngũ thi công làm phào chỉ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã thực hiện thi công nhiều công trình cao cấp: thi công phào chỉ cho biệt thư, ngôi nhà, thi công phào chỉ cho khách sạn, nhà hàng,..với nhiều phong cách khác nhau.

 

phào chỉ tân cổ điển
Trần Gia Hưng chuyên cung cấp những sản phẩm phào chỉ, phào PU,
phào nẹp PU chất lượng, phào chỉ tân cổ điển.... với những ưu đãi lớn

 

Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại Trần Gia Hưng được đào tạo chuyên nghiệp:

 

icon-dong-hungole-blog (345) Có kiến thức chuyên sâu về ngành phào chỉ tân cổ điển rất chuẩn.

icon-dong-hungole-blog (345) Được trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp và cách ứng xử.

icon-dong-hungole-blog (345) Nắm được mong muốn và sở thích của từng khách hàng khác nhau, để đưa ra chiều hướng tư vấn có hiệu quả nhất và đặc biệt là tiết kiệm chi phí giá thành thi công một cách tối đa.

icon-dong-hungole-blog (345) Không chỉ cố gắng đưa ra dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng, mà chúng tôi còn làm tốt hơn những gì khách hàng mong đợi.
 

Phào chỉ tân cổ điển
Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!


Tại Trần Gia Hưng, mỗi khách hàng đều quan trọng như nhau và luôn được tư vấn và phục vụ tốt nhất có thể cho mọi nhu cầu mà khách hàng quan tâm đến phào chỉ tân cổ điển và dịch vụ thi công tận nơi mà chúng tôi mang lại.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png