CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Tìm hiểu bảng báo giá phào chỉ PU cạnh tranh tại Trần Gia Hưng

11:37:13 21-09-2020

Phào chỉ PU hiện nay được ứng dụng tại rất nhiều địa điểm công trình như nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… Bạn nên lựa chọn mua phào cao cấp để trang trí nội ngoại thất tại những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng, có chứa nhiều chất độc hại gây nguy hiểm cho bạn và gia đình trong quá trình sử dụng.

 icon-dong-hungole-blog (467) Trần Gia Hưng tự hào là đơn vị bán buôn phào chỉ trang trí cao cấp, cung cấp bảng báo giá phào chỉ PU tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đại lý kinh doanh phào, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá phào chỉ chính xác nhất.

 

báo giá phào chỉ PU
Phào chỉ PU hiện nay được ứng dụng tại rất nhiều địa điểm công trình như nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… 

 

Vì sao nên chọn phào chỉ PU để trang trí nội thất?

 

icon-dong-hungole-blog (33)  Phào chỉ PU là vật liệu thiết kế công trình được ứng dụng rất phổ biến và rộng rãi. Với nhiều ưu điểm vượt trội nên đã tạo dựng được lòng tin với rất nhiều khách hàng sử dụng.

 icon-dong-hungole-blog (33)  Phào PU được làm từ chất liệu PolyUrethane và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến, nên phào tập trung những tính năng ưu việt hơn cả.

 icon-dong-hungole-blog (33)  Phào PU có độ bền cao nhờ chất liệu cao cấp cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại. Chính vì vậy, phào có khả năng chống chịu nước và các yếu tố môi trường tốt, không bị bạc màu và chống va đập tốt.

 

báo giá phào chỉ PU

 

 icon-dong-hungole-blog (33)  Bên cạnh đó, phào còn có khả năng tiêu âm và cách nhiệt tốt. Bên trong phào có chứa than hoạt tính, có tác dụng lọc sạch không khí và không có chất độc hại gây nguy hiểm cho người sử dụng.

 icon-dong-hungole-blog (33)  Phào chỉ PU có đa dạng mẫu mã, màu sắc và hoa văn họa tiết, phù hợp với tất cả các không gian nội thất, từ phong cách cổ điển, nội thất tân cổ điển cho đến hiện đại. Các mẫu phào chỉ đẹp được ưa chuộng sử dụng phổ biến tại các gia đình hiện nay.

 icon-dong-hungole-blog (33)  Phào PU là vật liệu có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thi công và lắp đặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc trang trí và sạch sẽ khi thi công.

 

Trần Gia Hưng cung cấp bảng báo giá phào chỉ PU tốt nhất miền Nam

 

Trần Gia Hưng là nhà phân phối phào chỉ  và bảng báo giá phào chỉ PU tốt nhất tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường hiện nay. Không chỉ là đơn vị phân phối uy tín, mà chúng tôi còn đảm bảo những yêu cầu về chất lượng và an toàn cho người dùng. Những sản phẩm phào chỉ luôn thích hợp sử dụng cho từng không gian nội thất của ngôi nhà.

Với mong muốn thổi hồn cho căn nhà của bạn bằng phào chỉ giá rẻ, đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công chuyên nghiệp của Trần Gia Hưng luôn cố gắng dồn tâm huyết, công sức trong từng chi tiết từ bản thiết kế cho tới thi công ngoài đời thực.

 

báo giá phào chỉ PU
Trần Gia Hưng là nhà phân phối phào chỉ  và bảng báo giá phào chỉ PU tốt nhất tại Việt Nam

 

Các yếu tố nên chọn Trần Gia Hưng để hợp tác:

icon-dong-hungole-blog (466) Nhân viên tư vấn, đội ngũ thi công nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo đúng quy trình thi công.

icon-dong-hungole-blog (466) Cung cấp những dòng phào chỉ trang trí nhập khẩu, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng.

icon-dong-hungole-blog (466) Thi công thành thạo, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

icon-dong-hungole-blog (466) Giá thi công nhiều ưu đãi cho khách hàng khi đến với chúng tôi.

icon-dong-hungole-blog (466) Cam kết bảng báo giá phào chỉ PU tốt nhất, cạnh tranh nhất hiện nay.

icon-dong-hungole-blog (422) Đặc biệt: Chỉ cần bạn cung cấp kích thước, chúng tôi sẽ miễn phí thiết kế tạo cho bạn không gian sống tao nhã phù hợp, khi bạn lựa chọn vật liệu trang trí, chúng tôi sẽ giải quyết những vấn đề khó khăn cho bạn như: thiết kế, thi công, chọn mua vật liệu…

 

Báo giá phào chỉ PU
Công ty chúng tôi cam kết bảng báo giá phào chỉ PU tốt nhất, cạnh tranh nhất hiện nay


Với những lý do trên, Trần Gia Hưng đã và đang dần dần chiếm được thị phần không nhỏ trong ngành thi công phào chỉ pu trang trí, chiếm được lòng tin của khách hàng, thống lĩnh thị trường trong lĩnh vực trang trí không gian sống.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png