CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Thi công phào chỉ nhựa trang trí cho không gian đẳng cấp

09:33:32 21-09-2020

Phào chỉ nhựa trang trí là vật liệu phổ biến trong trang trí các công trình xây dựng. Phào chỉ được làm từ các chất liệu khác nhau và cũng được dùng vào nhiều mục đích trang trí khác nhau. Bài viết sau, Trần Gia Hưng chúng tôi sẽ giới thiệu các loại phào chỉ trang trí được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng.

 

phào chỉ nhựa trang trí
Phào chỉ nhựa trang trí là vật liệu phổ biến trong trang trí các công trình xây dựng

 

Các loại phào chỉ nhựa trang trí phổ biến hiện nay

 

1. Phào chỉ gỗ, thạch cao:

Nhắc đến 2 chất liệu phào chỉ này hẳn các bạn đã thấy quá quen thuộc. Đây là 2 dạng nẹp trang trí truyền thống, được sử dụng từ khá lâu. Dễ nhận ra nhất là mặt tiền hoặc trần các ngôi nhà xưa thường được sử dụng thạch cao hoặc gỗ.

Những vật liệu truyền thống này được đánh giá khá cao về mặt thẩm mĩ trong kiến trúc. Tuy nhiên, chúng có những mặt hạn chế khiến cho ngày nay người ta muốn lựa chọn những vật liệu khác để thay thế.

Phào thạch cao chỉ có màu trắng nên kén chọn trong thiết kế, mặt khác dễ bị thấm nước, bị ẩm mốc dẫn đến ố vàng, mất đi tính thẩm mĩ. Phào gỗ cũng dễ bị hư hỏng theo thời gian do mối mọt, thay đổi nhiệt độ của môi trường. Bên cạnh đó, chi phí thi công 2 loại vật liệu này cũng khá cao do tính phức tạp của chúng.

 

Phào chỉ nhựa trang trí
Phào chỉ thạch cao

 
2. Phào chỉ PU:

Phào PU là loại vật liệu mới, PU viết tắt của từ PolyUrenthan. Ứng dụng sự phát triển của công nghệ vật liệu, loại vật liệu cao cấp này được nghiên cứu đưa vào sản xuất làm phào chỉ. Độ bền của PU cao, có khả năng chống cháy, chống dẫn điện, không bị ẩm mốc, không bị cong vênh khi ở trong môi trường ẩm ướt.

Nhờ những ưu điểm nổi bật đó, phào chỉ PU hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của 2 loại phào được nhắc đến ở trên. Ngoài ra các nhà sản xuất còn cho thêm thành phần than hoạt tính vào trong phào chỉ. Thành phần này có tính năng lọc bụi bẩn, giúp không khí, môi trường trong ngôi nhà trở nên trong lành hơn. Do vậy, có thể nói đây là loại phào chỉ tốt nhất hiện nay.

 

phào chỉ nhựa trang trí
Độ bền của PU cao, có khả năng chống cháy, chống dẫn điện, không bị ẩm mốc,
không bị cong vênh khi ở trong môi trường ẩm ướt

 

 3. Phào chỉ PS:

Tương tự như PU, đây cũng là loại vật liệu mới được ứng dụng từ sự phát triển của khoa học kĩ thuật. Được làm từ nhựa, khắc phục được các điểm yếu của 2 loại phào chỉ truyền thống. Ngoài ra do chất liệu nhẹ nên dễ dàng thi công lắp đặt. Tuy nhiên, khả năng chịu tác động ngoại lực kém nên với một số vị trí thì loại phào này không phù hợp.

 

Trần Gia Hưng chuyên cung cấp các loại phào chỉ nhựa trang trí đẳng cấp

 

Trần Gia Hưng là một trong những công ty đi đầu trong khu vực về lĩnh vực phân phối và thi công hoàn thiện vật liệu trang trí nội thất mới, hiện đại và sang trọng.

Là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các loại phào chỉ nhựa trang trí uy tín nhất tại TPHCM, Trần Gia Hưng luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng công trình do chúng tôi thi công.

Chúng tôi không vì lợi nhuận mà đem đến cho khách hàng những vật liệu trang trí rẻ mạt về giá cả cũng như chất lượng, bởi cửa hàng luôn muốn xây dựng hình ảnh uy tín và thân thiện với khách hàng, luôn xem khách hàng là thượng đế và đã làm tốt trong nhiều năm qua.

icon-dong-hungole-blog (467)Hãy đến với Trần Gia Hưng ngay để được cập nhật ngay những dòng sản phẩm mới nhất, giá luôn tốt nhất cho các đối tác thiện chí, và lấy số lượng lớn.

 

phào chỉ nhựa trang trí
Hãy đến với Trần Gia Hưng ngay để được cập nhật ngay những dòng sản phẩm và dịch vụ mới nhất

 

Tại sao nên chọn Trần Gia Hưng là nơi bán phào chỉ nhựa trang trí đáng tin cậy?

 

icon-dong-hungole-blog (406) Bạn sẽ sở hữu được loại phào chỉ nhựa trang trí cao cấp với giá tốt nhất.

icon-dong-hungole-blog (406) Cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

icon-dong-hungole-blog (406) Miễn phí tư vấn.

icon-dong-hungole-blog (406) Miễn phí vận chuyển số lượng nhiều, nhanh chóng.

icon-dong-hungole-blog (406) Bảo hành dài hạn, 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.

icon-dong-hungole-blog (406) Bạn sẽ luôn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhu cầu với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên.

Tất cả nhân viên và đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn được đào tạo chuyên nghiệp, bằng sự tận tâm của mình chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png