CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Mẫu phào chỉ trang trí tphcm cao cấp cho không gian nhà bạn

09:46:05 21-09-2020

Chắc hẳn các bạn đã có riêng cho mình những ý tưởng làm đẹp cho ngôi nhà của mình phải không nào? Để có thể lựa chọn và sở hữu được những mẫu thiết kế nội thất đẹp mắt, bền lâu, Trần Gia Hưng sẽ mang đem đến cho quý khách những thông tin cần thiết về dòng phào chỉ trang trí tphcm ngay sau đây!

 

phào chỉ trang trí tphcm
Mẫu phào chỉ trang trí tphcm cao cấp cho không gian nhà bạn

 

Tìm hiểu dòng phào chỉ trang trí tphcm ứng dụng mọi công trình

 

Trong những năm gần đây, việc sử dụng phào chỉ trang trí vào nội - ngoại thất đã dần trở lên phổ biến và được sử dụng khá rộng rãi. Để có được sự tin tưởng của khách hàng, phào chỉ trang trí tphcm đã thể hiện được những ưu điểm và tính năng vượt trội so với các loại vật liệu khác.

Phào chỉ là một chi tiết không thể thiếu cho mọi không gian nhà ở dù thiết kế theo bất kỳ phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Đối với ngôi nhà, phào chỉ chính là một chi tiết quan trọng tạo nên tổng thể đẹp mắt, là điểm nhấn nổi bật cho không gian bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán. Khiến không gian được tăng tối đa hiệu quả thẩm mỹ.

 

phào chỉ trang trí tphcm
Phào chỉ chính là một chi tiết quan trọng tạo nên tổng thể đẹp mắt,
là điểm nhấn nổi bật cho không gian bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán

 

Sử dụng phào chỉ trang trí thực tế như thế nào?

 

 icon-dong-hungole-blog (19) Dùng phào chỉ để ốp cầu thang giúp làm đẹp và tạo ấn tượng cho không gian ngôi nhà.

 icon-dong-hungole-blog (19) Dùng phào chỉ trang trí chân tường giúp che đi phần hở với nền nhà. Ngoài ra còn tránh được hiện tượng ẩm mốc chân tường.

 icon-dong-hungole-blog (19) Khi trần nhà được thiết kế vừa phải thì không gian ngôi nhà sẽ được nổi bật nhờ việc trang trí trần nhà bằng phào trang trí

 icon-dong-hungole-blog (19) Ngoài ra những vật dụng riêng trong ngôi nhà như: khung tranh, gương bản lớn treo tường, tivi,.. cũng có thể được trang trí bằng phào chỉ giúp những chi tiết này trở nên nổi bật hơn.

 

Phào chỉ trang trí HCM
Dùng phào chỉ trang trí chân tường giúp che đi phần hở với nền nhà

 

Địa chỉ nào chuyên cung cấp và thi công phào chỉ trang trí tphcm tận nơi

 

→ Bạn ở TPHCM, muốn sử dụng phào chỉ trang trí tphcm cho không gian sống của mình?

→ Tuy nhiên, bạn chưa biết nên mua sản phẩm này ở đâu uy tín, chất lượng mà giá rẻ?

 

Hãy đến với hệ thống showroom của Trần Gia Hưng, chúng tôi chuyên sản xuất cung cấp các vật liệu trang trí cao cấp được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại, các mẫu phào chỉ trang trí tphcm của chúng tôi đều được bảo hành từ 10 – 30 năm.

Trần Gia Hưng là nhà sản xuất, phân phối và kinh doanh các loại phào chỉ trong nước và xuất khẩu. Chúng tôi với phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm" sẽ luôn lắng nghe nhưng ý kiến đóng góp từ quý khách hàng, và mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước qua các dòng phào chỉ mà chúng tôi đã thi công cho công trình.

 

phào chỉ trang trí tphcm
Phào chỉ trang trí phòng khách 

 

Là một đơn vị top đầu uy tín trên thị trường, Trần Gia Hưng chúng tôi cam kết:

 icon-dong-hungole-blog (33)  Tư vấn nhanh chóng tại nhà.

 icon-dong-hungole-blog (33)  Bảo hành 10 năm sử dụng.

 icon-dong-hungole-blog (33)  Luôn thiết kế nhiều mẫu phào chỉ độc đáo dành riêng cho gia đình bạn.

Chúng tôi luôn củng cố giữ vững tâm thế, mở rộng thị trường và phát triển những dòng vật liệu trang trí mới với mức giá cạnh tranh, cùng chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt, để luôn giữ được sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng.

 

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png