CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Dịch vụ thi công phào chỉ dát vàng chuyên nghiệp

10:42:20 21-09-2020

Dưới sự ảnh hưởng không nhỏ của văn hóa từ Phương Tây, các phong cách về trang trí nội ngoại thất cũng vì thế mà thay đổi. Vì vậy, dịch vụ thi công phào chỉ dát vàng đã và đang trở nên phổ biến trong lĩnh vực trang trí không gian được nhiều người biết đến.

 

thi công phào chỉ dát vàng
Phào chỉ dát vàng đã và đang trở nên phổ biến trong lĩnh vực trang trí không gian được nhiều người biết đến

 

Tìm hiểu về dòng phào chỉ dát vàng

 

Phào chỉ dát vàng là một loại vật liệu trang trí với bề mặt phủ vàng ánh kim rất nổi bật, được các chuyên gia có tay nghề điêu luyện sử dụng các lá vàng một cách đầy khéo léo trên bề mặt, tạo nên độ tinh xảo và nghệ thuật đến không ngờ. Phào chỉ dát vàng sau khi vẽ xong sẽ được mang đi trang trí không gian, giúp tạo hiệu ứng sang trọng và nguy nga diệu kỳ.

 

thi công phào chỉ dát vàng
Phào chỉ dát vàng là một loại vật liệu trang trí với bề mặt phủ vàng ánh kim rất nổi bật

 

Thi công phào chỉ dát vàng khó hay dễ?

 

→ Đây là câu hỏi đặt ra và quan tâm của nhiều khách hàng rằng thi công phào chỉ dát vàng dễ hay khó, có thể tự dát được không?

Thực tế hiện nay quy trình thi công phào chỉ dát vàng tương đối đơn giản và có thể thực hiện được tại nhà. Nhưng để đảm bảo căn phòng của cả gia đình đẹp nhất, chuẩn, sang trọng thì các chúng tôi thiết nghĩ bạn nên cân nhắc lựa chọn đội thi công phào chỉ dát vàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để xử lý.

Với uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, thiết kế và thi công phào chỉ các loại vật liệu trang trí như: phào chỉ, hoa đèn, phù điêu, dát vàng.... bằng nhiều chất liệu khác nhau thạch cao, PU, PE, PS, PVC.... Trần Gia Hưng chúng tôi tự hào là nơi gửi gắm niềm tin của nhiều chủ đầu tư hiện nay.

Tại hầu hết các công trình biệt thự, lâu đài, khách sạn, chung cư và nhà ở, các kiến trúc sư và chuyên gia thi công của Trần Gia Hưng đều có thể biến từ một căn hộ bình thường trở nên sang trọng, đẳng cấp và vô cùng độc đáo.

 

Thi công phào chỉ dát vàng
Với uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, thiết kế và thi công phào chỉ các loại
 vật liệu trang trí như: phào chỉ, hoa đèn, phù điêu, dát vàng...

 

Trần Gia Hưng chuyên thi công phào chỉ dát vàng độc đáo

 

Hiện nay, phào chỉ là sản phẩm dùng để trang trí nội thất trong gia đình, vì vậy, nếu các bạn có nhu cầu sử dụng bạn nên đến các hệ thống chuyên về các loại sàn gỗ như Trần Gia Hưng.

Tại Trần Gia Hưng, các bạn nhân viên sẽ giải thích chi tiết cho quý khách những thắc mắc về những sản phẩm cùng với những thông tin liên quan đến phào chỉ, đặc biệt là dịch vụ thi công phào chỉ dát vàng.

Bên cạnh đó, các bạn đều có thể yên tâm về chất lượng của các loại vật liệu này, không cần băn khoăn gì nhiều về mẫu mã cũng như chất lượng, bởi tất cả vật liệu tại đây đều có giấy tờ, xuất xứ, chứng nhận chất lượng rõ ràng.

 

thi công phào chỉ dát vàng
Công trình thi công phào chỉ dát vàng do Trần Gia Hưng đảm nhận

 

Đến với Trần Gia Hưng quý khách sẽ nhận được những gì?

 

 icon-dong-hungole-blog (19) Quý khách sẽ được tư vấn chính xác theo yêu cầu sử dụng.

 icon-dong-hungole-blog (19) Được lựa chọn những mẫu phào chỉ dát vàng đẹp và bán chạy nhất hiện nay.

 icon-dong-hungole-blog (19) Được tư vấn quá trình thi công phào chỉ dát vàng chuẩn, giá cạnh tranh.

 icon-dong-hungole-blog (19) Chi phí vận chuyển được giảm miễn phí.

 icon-dong-hungole-blog (19) Chế độ bảo hành dài hạn.

 icon-dong-hungole-blog (19) Cam kết sản phẩm phào chỉ tại Trần Gia Hưng đều được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Xây Dựng.

Từ khi hoạt động đến nay, Trần Gia Hưng luôn tự hào khi các mang đến cho công trình của quý khách một làn gió mới, một không gian uy nghi, đẳng cấp và sang trọng. Tất cả nhân viên và đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn được đào tạo chuyên nghiệp, bằng sự tận tâm của mình chúng tôi luôn mong muốn mang lại những dịch vụ thi công phào chỉ dát vàng hoàn hảo nhất.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png