CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu phào chỉ cửa sổ đẹp

09:21:17 21-09-2020

Nhu cầu trang trí nội thất bằng phào chỉ hiện nay là rất lớn. Đặc biệt là các vị trí diện tường, phào chỉ cửa sổ, phào trần,…. Để khách hàng được hiểu rõ hơn về công dụng và cách lắp đặt mẫu phào chỉ cửa sổ đẹp Trần Gia Hưng sẽ giới thiệu rõ hơn dưới đây.

 

mẫu phào chỉ cửa sổ đẹp
Nhu cầu trang trí nội thất bằng phào chỉ hiện nay là rất lớn

 

Nhu cầu sử dụng mẫu phào chỉ cửa sổ đẹp trang trí nội thất

 

Với nhu cầu ngày một phát triển của việc thiết kế và thi công nhà ở, thì thiết kế - thi công nội thất cùng với phào nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ, và sử dụng phào chỉ cửa sổ trang trí các khung cửa sổ làm hoàn thiện nội thất trong nhà cũng là một trong số đó.

Thực tế cho thấy rằng, trong bất cứ một không gian với phong cách tân cổ điển, cổ điển hay hiện đại đều không thể thiếu bóng dáng của sản phẩm phào chỉ trang trí này. Về cơ bản, phào nẹp trang trí có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp cho không gian nội thất trở nên tinh tế và sang trọng hơn, cải thiện được vẻ đơn điệu ban đầu. Đặc biệt là điểm nhấn cho khung cửa sở bớt đơn điệu, tăng lên sự sang trọng và tinh tế cho cả không gian nhà.

 

mẫu phào chỉ cửa sổ đẹp
Phào chỉ điểm nhấn cho khung cửa sở bớt đơn điệu, tăng lên sự sang trọng và tinh tế cho cả không gian nhà.

 

Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ được phát huy khi có cách đắp phào chỉ đúng kỹ thuật và lựa chọn phù hợp với khung cửa sổ nhà bạn. Phào chỉ cửa sổ có thể lắp đặt cả bên ngoài và bên trong. Khi lắp đặt phào chỉ cửa sổ trong nội thất phải có sự đồng bộ giữa phào trần, phào nẹp tường và phào chỉ cửa sổ.

 

Trần Gia Hưng là địa chỉ chuyên các mẫu phào chỉ cửa sổ đẹp cao cấp

 

Để có được không gian nội thất hoàn thiện, hoặc tạo điểm nhấn tinh tế cho cửa sổ thì bạn hãy lựa chọn đơn vị thi công phào chỉ uy tín. Trần Gia Hưng chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phân phối và thi công mẫu phào chỉ cửa sổ đẹp trang trí nội thất nói chung, trong đó có phào chỉ cửa sổ.

Trần Gia Hưng là đơn vị chuyên cung cấp mẫu phào chỉ cửa sổ đẹp cao cấp cho các khách hàng tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Vì vậy, chúng tôi xin cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

 

mẫu phào chỉ cửa sổ đẹp
Trần Gia Hưng là đơn vị chuyên cung cấp mẫu phào chỉ cửa sổ đẹp cao cấp cho các khách hàng tại TPHCM 

 

Cửa hàng chúng tôi chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng vì:

 

 icon-dong-hungole-blog (295) Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu phào chỉ cửa sổ đẹp, cao cấp chất lượng, được nhiều người ưa chuộng.

 icon-dong-hungole-blog (295) Sản phẩm của chúng tôi đi đầu về chất lượng trong nhiều năm hoạt động.

 icon-dong-hungole-blog (295) Giá cả là điểm cộng của chúng tôi, được so sánh có mức giá rẻ hơn so với các cửa hàng khác.

 icon-dong-hungole-blog (295) Bạn sẽ hoàn toàn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

 icon-dong-hungole-blog (295) Hơn hết, thái độ và sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên cửa hàng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng, thoải mái, tin tưởng.

 icon-dong-hungole-blog (295) Chúng tôi luôn tư vấn miễn phí, vận chuyển miễn phí, bảo hành lâu dài.     

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phào chỉ, Trần Gia Hưng là một địa chỉ uy tín để khách hàng có thể tìm hiểu hoặc cần giải đáp thắc mắc và tư vấn đúng sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng cần nhất. Dù bạn có mua hàng tại Trần Gia Hưng hay không, chúng tôi chắc chắn rằng bạn vẫn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png