CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Đâu là đơn vị chuyên báo giá thi công phào chỉ PU tốt nhất?

11:26:12 21-09-2020

Để nâng cao tính thẩm mỹ và nhấn mạnh sự sang trọng, đẳng cấp của những công trình kiến trúc hiện nay, rất nhiều khách hàng có xu hướng sử dụng phào chỉ.

Phào chỉ vừa có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, thể hiện sự tỉ mỉ, kỳ công, vừa nêu bật được phong cách kiến trúc đậm chất tân cổ điển Châu Âu. Cho nên, vật dụng trang trí này xuất hiện tại rất nhiều các căn biệt thự, khách sạn, nhà hàng, căn hộ đẳng cấp có thiết kế kiến trúc mang đậm chất châu Âu.

 

báo giá thi công phào chỉ PU
Phào chỉ vừa có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, thể hiện sự tỉ mỉ, kỳ công,
 vừa nêu bật được phong cách kiến trúc đậm chất tân cổ điển Châu Âu

 

Không gian sang trọng và đẳng cấp nhờ phào chỉ PU trang trí cao cấp

 

Phào chỉ PU hay còn gọi là len tường để trang trí, che đi những khớp nối hoặc chỗ hở của những vật liệu trang trí khác như trần gỗ, trần nhựa, ốp tường ,…. đồng thời tạo điểm nhấn trang trí cho trần nhà. 

Phào là những tấm vật liệu mỏng, dài và hơi hẹp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, thạch cao, nhựa, nhựa cao cấp (phào PU),… để thực hiện những hiệu ứng chuyến tiếp cho trang trí trần nhà. Tương tự như phào nẹp, cùng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vữa, thạch cao, gỗ hay nhựa và được thiết kế làm gờ lên hoặc âm trần để tạo điểm nhấn cho trần nhà, trang trí trần nhà.

 

báo giá thi công phào chỉ PU
Phào chỉ PU thường được sử dụng trong các công trình nhà ở, biệt thự, nhà hàng,...

 

Phào chỉ PU được làm từ loại vật liệu nhựa cao cấp, độ bền cao có khả năng chống cháy, chống dẫn điện, không bị ẩm mốc, không bị cong vênh khi ở trong môi trường ẩm ướt. Những thiết kế phào chỉ PU chất lượng cho không gian trần nhà đẹp, cao cấp, sang trọng và nổi bật.

Phào chỉ PU là một trong những dòng vật liệu phổ biến hiện nay, được sử dụng trong trang trí nội thất các công trình xây dựng theo lối thiết kế cổ điển, tân cổ điển. Nhu cầu tìm kiếm công ty cung cấp phào chỉ chất lượng, dịch vụ thi công uy tín, báo giá thi công phào chỉ PU cạnh tranh..... luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với khách hàng khi lựa chọn nhà thầu trang trí phào chỉ cho ngôi nhà mình.

 

Đơn vị chuyên báo giá thi công phào chỉ PU tốt nhất

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm phào chỉ với chất lượng đảm bảo, cùng báo giá thi công phào chỉ PU hợp lý, phải chăng. Một trong những địa chỉ hàng đầu mà khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn đó là Trần Gia Hưng.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong cung cấp, thi công và báo giá thi công phào chỉ PU nhập khẩu tốt nhất, trải qua quá trình gần 10 năm đến nay, Trần Gia Hưng hiểu rõ từng sản phẩm và nắm vững trong tay kĩ thuật thi công, chúng tôi cũng hiểu được cả nhu cầu của khách hàng nên luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ chất lượng, kỹ thuật đến giá cả và dịch vụ.

 

báo giá thi công phào chỉ PU
Trần Gia Hưng luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng 

 

Tiêu chí làm việc của Trần Gia Hưng:

icon-dong-hungole-blog (56)  Chuyên cung cấp đa dạng những mẫu mã, kích thước, loại sản phẩm phào chỉ PU chất lượng từ nhà sản xuất cho người tiêu dùng.

icon-dong-hungole-blog (56)  Đảm bảo chất lượng, nguồn gốc và tem nhãn sản phẩm cho khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (56)  Dịch vụ tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại phào chỉ phù hợp với từng không gian căn phòng, cũng như yêu cầu trang trí theo sở thích của từng khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (56)  Dịch vụ thi công phào chỉ, phào nẹp uy tín chất lượng, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm.

icon-dong-hungole-blog (56)  Cung cấp báo giá thi công phào chỉ PU cho khách hàng khi cần tìm hiểu giá phào chỉ PU.

Cùng với kinh nghiệm lâu năm và uy tín của một đơn vị lớn, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thương trường. Song song đó là sở hữu đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, lành nghề và có tâm trong nghề.

Báo giá phào chỉ PU
Như vậy lựa chọn Trần Gia Hưng sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bạn


Như vậy lựa chọn Trần Gia Hưng sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bạn, bởi với báo giá thi công phào chỉ PU ưu đãi, đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng hơn bao giờ hết về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm phào chỉ nói chung.

0985 200 468
0985 200 468
back-to-top.png